Adidas Yeezy 500 – chunky sneakers với thiết kế xịn xò đẹp đến từng chi tiết

Yeezy 500 đã được giới thiệu một cách đầy ấn tượng, vào thời điểm mối quan hệ đối tác giữa Kanye West và adidas được cho là đã đạt đến một tầm cao mới, khi bộ đôi này giới thiệu Yeezy 500 Desert Rat đến bữa tiệc cũng là lần ra mắt đầu tiên của Adidas Yeezy Boost 500. Sau nhiều tháng đồn đoán, Yeezy 500 đã chính thức phát hành với màu “Super Moon Yellow”  vào tháng 12/2017, tiếp theo sau đó là phiên bản Yeezy 500 “Blush” Desert Rat.

Thay vì cấu trúc Primeknit điển hình, nó được làm bằng vật liệu da lộn sang trọng, lớp lót lưới và đệm mút adiPrene. Và kể từ bảng màu “Blush” ban đầu của nó, mô hình đã tiếp tục mở rộng ở phía trên đó với nhiều hơn một vài bảng màu khác nhau. 

Tính tới thời điểm hiặc dù đã tồn tại gần ba năm nay, dòng giày này vẫn chưa bao giờ đi quá xa khỏi thiết kế ban đầu của nó. Các đường màu của nó, mặc dù hơi khác biệt theo đúng nghĩa của chúng, nhưng chỉ dựa trên một vài tông màu giống nhau – các sơ đồ dường như quay trở lại một vùng thoải mái đã được thiết lập. Bị thu hút bởi “Salt” và “Bone White”, Yeezy 500 dường như có xu hướng ưa thích và thiên về các tông màu đất, nude hay be và những tông màu cơ bản như đen, trắng.

Tuy được biết đến là một đàn em của Yeezy 350, ra mắt vào 12/2017 nhưng nó cũng đã tạo ra một cơn sốt không kém gì lứa đàn anh và cũng được bán hết sạch sau khi vừa được cho ra mắt. Đôi giày được ra mắt với rất nhiều các phiên bản khác nhau nên người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn.

Những đôi Adidas Yeezy 500 làm mưa làm gió năm 2020

Adidas Yeezy 500 High “Slate”

Ngày phát hành: 16/12/2019
Giá bán: $220

 
Một phiên bản high-top ấn tượng hơn nhiều so với các thiết kế chung của Yeezy 500, dường như có liên quan đến Yeezy Desert Boot trong thiết kế. Màu “Slate” là màu đầu tiên đến vào cuối năm 2019, với “Tyrian” gần đây hơn chỉ xuất hiện sau đó vài tháng.

Adidas Yeezy 500 “Stone”

Ngày phát hành: 23/11/2019
Giá bán: $200

Đến với sản phẩm lần này của Yeezy 500 , không còn là mẫu giày được thiết kế hầm hố, phá cách nữa mà thay vào đó đôi giày sở hữu một gam trắng kem pha lẫn tạo ra sự nhẹ nhàng, hài hòa dễ phối đồ. Sản phẩm lần này vẫn được sử dụng chất liệu da lộn cao cấp khiến cho đôi giày khô ráo tránh bị dính bụi bẩn.

 
Adidas Yeezy 500 “Soft Visition”

Ngày phát hành: 02/11/2019
Giá bán: $200
 

Vẫn là mẫu thiết kế quen thuộc của Yeezy 500 nhưng lần này Yeezy cho ra mắt một phối màu mới của dòng này với tông màu hồng xuyên suốt thiết kế cùng với đó là việc sử dụng chất liệu da lộn cao cấp, lướt và da tổng hợp khiến đôi giày tạo được điểm nhấn và tạo được nét riêng .

Adidas Yeezy 500 “Bone White”

Ngày phát hành: 24/08/2019
Giá bán: $200
 

Với cách thiết kế cổ điển hết sức đặc trưng của dòng sản phẩm Yeezy 500 nên đôi giày vẫn sở hữu những nét đẹp vốn có của nó tuy nhiên điều tạo ra sự khác biệt của sản phẩm chính là về gam màu khá sáng đó là màu trắng kết hợp với màu hồng nhạt khiến đôi giày rất sang trọng. Chất liệu da lộn kết hợp cùng với gam màu này tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng không quá rườm rà về thiết kế.

Adidas Yeezy 500 “Salt”
Ngày phát hành: 30/11/2018
Giá bán: $200
 

Đối với mẫu giày này, mọi công nghệ, chất liệu, phong cách sneaker Colorway vẫn được giữ trên Yeezy 500 Salt nhưng tông màu xám trắng được thay đổi, được Kayne West ví von như màu “muối”, chắc chắn sẽ lại một lần gây nhiều biến động, có thể tại các cửa hàng adidas Original, nhưng đặc biệt hơn, trên các sàn giao dịch giày sneaker trực tuyến. Bạn có đang bất ngờ gì với cụm từ “sàn giao dịch giày sneaker trực tuyến”? Chính xác Yeezy 500 là một trong những đôi sneaker có mức giá không ngừng tăng, từ 3 đến 5 lần giá niêm yết bởi adidas.

Giờ đây, giày sneaker, đặc biệt Yeezy 500 và Yeezy 350 trở thành món đồ thời trang có tính chất đầu tư, tương tự những chiếc túi xách hàng hiệu, nơi mà chỉ có những người thật sự xem tiền là công cụ và đủ khả năng biến giày sneaker trở thành một kênh đầu tư mới, thay vì tiền và đô la.

Adidas Yeezy 500 “Blush”
Ngày phát hành: 14/04/2018
Giá bán: $200
 

Yeezy 500 Blush là tên gọi thân thuộc của đôi giày Yeezy 500 Desert Rat Blush, cũng là đôi Yeezy 500 đầu tiên, đình đám từ đầu 2018 đến nay. Trước đó, giới fan sneakers phải đặt hàng trực tuyến vào cuối tháng 12/2017, tạo ra hiệu ứng dòng người xếp hàng trước hệ thống cửa hàng adidas Việt Nam cũng như trên toàn thế giới để nhận Yeezy 500 Blush vào tháng 03/2018. Sau đó, adidas đã re-stock mẫu chunky sneaker cực hot Yeezy 500 này.

Phần đế Yeezy 500 Blush có phần giống thiết kế Yeezy boots được giới thiệu từ năm 2015, nhưng được làm bằng công nghệ adidas adiPRENE, dày hơn nhưng nhẹ hơn, thoải mái hơn, cùng với lớp outsole cao su phủ bên ngoài được thiết kế sao cho nó vừa là đôi chunky sneaker đẹp nhất, vừa mang lại sự chắc chắn cho người mang

Để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giày, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: