Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Ash Stone” cực hot sẽ chính thức phát hành vào tháng tới !!

Trước khi được đồn đại ra mắt vào đầu năm 2021, adidas Yeezy Boost 350 V2 “Ash Stone” đã xuất hiện trong những hình ảnh trên tay không chính thức được lan truyền rộng rãi khiến các fan sneaker không khỏi háo hức. Và giờ đây, khoảnh khắc kết thúc năm 2020 đã đến, chúng ta đón năm mới với tâm trạng hướng tới các bản phát hành giày dép mới nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu và có một cái nhìn sâu hơn về adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Ash Stone” này.

Không giống như hình ảnh mô phỏng đi kèm với thông báo ban đầu của cặp đôi, các bức ảnh mới nhất hiện tại của mô hình đệm BOOST có phần upper Primeknit màu nâu nhiều tông màu thay vì tùy chọn chủ yếu là màu nâu sẫm mang đến một cái nhìn hoàn hảo về kết cấu chung. Sản phẩm sắp tới này phá vỡ giao diện của đế một mảnh là một sọc bên sợi monofilament dệt sau nhuộm chạy dọc theo phần trung tâm của mặt bên mang lại chi tiết màu cam đậm.

Đường sọc bên có hiệu quả phân tách mẫu thiết kế phổ biến nhất của Yeezy, với nửa trên của phần trên có họa tiết Primeknit khác và màu nâu so với nửa gần của đế giữa. Dưới chân, đế giữa có gân duy trì sự sắp xếp nửa trong mờ như mong đợi của chúng, trong khi gai lốp tạo ra kiểu dáng hai tông màu ở các phần nhất định ở đế; được hỗ trợ bởi hệ thống BOOST dài đầy đủ được đặc trưng của dòng giày này. Hoàn thiện thiết kế của giày là đường viền quanh cổ giày, sockliner phù hợp, dây dệt. Dây buộc và lớp lót bên trong cũng tạo nên tông màu “Ash” đặc trưng, giống với phần lớn các sản phẩm giày dép của Kanye West với Adidas.

Có lẽ còn quá sớm để khẳng định đây là một trong những siêu phẩm năm 2021 bởi diện mạo cực chất này nhưng Adidas thật sự chiều lòng các sneakerhead khi đã khởi đầu năm mới bằng một đôi giày cực đẹp như thế này !

Có giá $ 220 USD, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Ash Stone” dự kiến sẽ phát hành vào tháng 2 năm 2021 trên YEEZY SUPPLY và tại một số nhà bán lẻ được chọn.Hãy tận hưởng diện mạo đẹp nhất của Yeezy 350 “Ash Stone” ở đây và mong đợi mẫu giày này sẽ đến với Authentic Shoes sớm nhất có thể.

Và hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để đón chờ những thông tin mới nhất cũng như để có cơ hội sở hữu tuyệt phẩm này trong tay nhanh nhất nhé!!

Xem thêm:

Lại một siêu phẩm mới từ Kanye West cuối năm 2020 Adidas YEEZY “Frozen Blue”

Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe” cận ngày ra mắt với tông màu nâu cam siêu đẹp lạ