Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Black/ Red” sẽ tái phát hành vào tháng tới

Vào tháng 7, Yeezy Mafia đã dự đoán rằng adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Black/ Red” sẽ được tái phát hành vào cuối năm nay. Trước những đồn đoán đó adidas đã không có động thái gì nhưng đến hôm nay thì thông tin này đã chính thức được xác nhận rằng adidas Yeezy Boost 350 V2 “Black/ Red” sẽ trở lại vào tháng 12.

Phiên bản này được thiết kế bởi Kanye West lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 và gây ra nhiều sự thổi phồng giá trị nhờ vào màu sắc đen và đỏ nằm gọn gàng trên phần upper Primeknit. Theo sau các đôi như “Beluga” được yêu thích rộng rãi  bộ ba “SPLY-350” V2 được in ngược, đôi màu đen và đỏ này có một đường màu làm ta gợi nhớ đến adidas YEEZY BOOST 350 “Pirate Black” V1, trước khi 350 V2 “Pirate Black” được phát hành.

Vẫn xuất hiện cùng những hình bóng quan thuộc như dòng chữ “SPLY-350” được in ngược màu đỏ tương phản, lớp đế BOOST chiếm trọn chiều dài đôi giày được nhuộm màu đen huyền bí, đường khâu màu đỏ trên viền dệt, dây buộc màu đên…. Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Black/ Red” đã thành công rực rỡ và chính vì thế giá của nó không hề rẻ.

Nếu như, lần phát hành trước bạn đã để lỡ mất cơ hội sở hữu nó thì đừng lo, adidas đang mang đến cho bạn cơ hội thứ hai để có được adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Black/ Red”.

Ngày tái phát hành chính thức là ngày 5 tháng 12 trên ứng dụng adidas và sẽ có giá khoảng $240 USD cho size người lớn và khoảng $160 USD và $120 USD dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đón sự tái xuất của adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Black/ Red” nhé.

Xem thêm bài viết: 

Air Jordan 8 “Burgundy” phiên bản camo màu nâu cực chất!