adidas YEEZY BOOST 380 sẽ phát hành trong với phối màu mạnh mẽ “Yecoraite”

Khi nói đến Kanye West, chúng ta thường nên hi vọng, mong đợi vào những điều bất ngờ.  Trong sự đa dạng của anh ấy luôn có sự sáng tạo, ví như khi anh ấy chạy đường zig thì hầu hết mọi người nghĩ rằng đang chạy theo đường zag. Điều này thường có vẻ như hành động theo ý thích và hiếm khi nằm ngoài tiêu đề. Anh ấy đã từng rời rạc, rực rỡ, hấp dẫn và – đôi khi – gây thất vọng. Tuy nhiên, những người hâm mộ cũng như kẻ thù của  West đều phải công nhận một điều: dòng adidas YEEZY của anh ấy rất nhất quán, và đã duy trì như vậy trong hơn nửa thập kỷ. Giờ đây, đối với sản phẩm mới nhất của mình, mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa West và adidas đã tạo ra YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” sắc nét.

adidas Yeezy Boost 380 Yecoraite Debuting Next Year • KicksOnFire.com

Lấy tên từ một khoáng chất, “Yecorite” đồng thời thoáng khí và giống đất. Mũ lưỡi trai được làm từ Primeknit màu trắng và màu xương, được sắp xếp theo mô hình camo trừu tượng. Ở phần bên của phần midfoot, một sọc bên lớn, giống như dấu gạch chéo, sau nhuộm sẽ tạo điểm nhấn cho đôi giày này  bằng cách đưa vào màu nâu đất .

Yeezy Boost 380 'Yecoraite' - Adidas - GY2649 - yecoraite/yecoraite/ yecoraite | Flight Club

Dây buộc sail và phần cổ giày nghiêng hoàn thành nửa trên của đôi giày, trong khi phần dưới đế giữa có tông màu cá hồi và một phần trong mờ với mục đích để thấy BOOST màu trắng được bọc trong các nếp gấp cao su. Màu cá hồi này rõ ràng hơn nhiều trên đế ngoài xương cá, bản thân nó bị tước bỏ trở lại để cho thấy BOOST từ một góc độ khác.

adidas Yeezy Boost 380 Yecoraite GY2649 Release Date Info | SneakerFiles

adidas YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” đã được thông báo vngày phát hành vào ngày 16 tháng 1. Đôi giày sẽ đến cửa hàng trực tuyến của adidas và YEEZY Supply với đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình.

Xem thêm