Air Force 1 Hè này có gì hot?

Mùa hè này, thì một đôi giày cân mọi loại outfit, vừa êm mà lại hợp lý nữa thì chắc chắn phải kể đến Air Force 1 rồi. Cũng rất biết chiều lòng những người hâm mộ, bộ sưu tập tới từ Nike gần đây phải nói là cực kỳ chất lượng. Cùng Authentic Shoes lướt qua xem, kỳ này The Swoosh mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì nhé.

1. USPS x Air Force 1 Low Experimental ‘Postal Service’

Việc sử dụng tài liệu tham khảo của Nike là điều tối thiểu. Và mặc dù thường vượt ra ngoài một cảm hứng đơn giản, thương hiệu này hiếm khi gặp rắc rối – tuy nhiên, đó là cho đến khi công bố Air Force 1 Low Experimental theo chủ đề USPS của họ. Được mệnh danh là “Bóng ma Bưu điện”, cặp này là một tấm gương phản chiếu gần chính xác cho hộp và phiếu ưu tiên Thư ưu tiên. Đây là điều gây ra tranh cãi ban đầu, vì USPS không nhận được phản hồi từ Nike sau nỗ lực hòa giải. Hôm nay, rất có thể nhờ phản hồi từ giới truyền thông, cả hai cuối cùng đã đạt được thỏa thuận và colorway hiện là một quan hệ đối tác được cấp phép chính thức.

Được thiết lập để phát hành vào cuối tháng, thiết kế phù hợp với những gì đã nói ở trên với cùng một bảng màu đỏ, trắng và xanh lam. Con dấu chân không lấy cảm hứng từ màu trên có màu trắng giống hệt như chính các hộp, bổ sung tốt hơn cho lớp phủ lấy cảm hứng từ nhãn dọc theo quầy. Các điểm nhấn tông màu lạnh và ấm áp sau đó đến trang phục – dây buộc chuyển đổi, nhãn hiệu bên trong và bên ngoài, v.v. – trong khi màu xám nhạt hơn trang bị cho lốp cũng như lưỡi / lót. Để có cái nhìn sâu hơn, hãy xem những hình ảnh chính thức bên dưới. Một bản phát hành sẽ ra mắt Nike SNKRS vào ngày 14 tháng 7 với giá bán lẻ $ 130 USD.

2. Air Force 1 Low ’07 LX ‘Spades’

Nike Air Force 1 Low được thiết lập để phát hành trong một màu sắc mới kỷ niệm hai trong số các thẻ mặt đáng chú ý nhất trong trò chơi, King và Queen hoàng của quân bích. Nike Air Force 1 này có phần trên bằng da màu Đen được bao phủ trong một thiết kế mà bạn sẽ thấy ở mặt sau của các lá bài. Các chữ cái “K” và “Q” được thêu trên gót giày bên bằng Vàng tượng trưng cho thẻ mặt King và Queen. Các chi tiết khác bao gồm đồ họa hình cánh chuồn bằng vàng trên các thẻ lưỡi với Swooshes màu vàng kim loại và tấm lót gót. Đế giữa màu trắng với các điểm nhấn của màu Đỏ trên đế lót, viền lưỡi và đế ngoài cao su hoàn thiện thiết kế.

 

3. Mayumi Yamase x Air Force 1 Flyleather ‘Earth Day’

Đôi giày cuối cùng chính là siêu phẩm với từ sự kết hợp của Mayumi Yamase. Một nghệ sĩ đa diện sống tại Tokyo, Nhật Bản, đang tiếp quản tài năng của mình cho Nike, mang đến cho thương hiệu một cảm giác màu sắc và bút vẽ không thể bắt chước. Tác phẩm của cô, chuyên sâu ở cả phương tiện 2D và 3D, hoàn toàn phù hợp với Lực lượng Không quân 1, sẽ sớm ra mắt với cả tác phẩm nghệ thuật của Yamase và công trình Flyleather bền vững. Được tiết lộ là một phần của bộ đôi vào đầu tuần, cặp đôi này bắt đầu với phần đế màu trắng đơn giản, một tấm vải hoàn hảo để vẽ trên đó. Và Yamase, một phần nhờ vào điều này, có thể hoàn toàn thích ứng với phong cách hiện tại của cô ấy, thêm tông màu nâu gỉ, tắt tiếng vào hình chữ Swoosh bên và không có hình dạng chữ viết ở phía đối diện.

Được tiết lộ là một phần của bộ đôi vào đầu tuần, cặp đôi này bắt đầu với phần đế màu trắng đơn giản, một tấm vải hoàn hảo để vẽ trên đó. Và Yamase, một phần nhờ vào điều này, có thể hoàn toàn thích ứng với phong cách hiện tại của cô ấy, thêm tông màu nâu gỉ, tắt tiếng vào hình chữ Swoosh bên và không có hình dạng chữ viết ở phía đối diện.

Hơn nữa, những bức tranh thêu màu chàm dày làm nổi bật phần tiếp giáp sau, tạo ra các lớp kích thước tinh tế nhưng vẫn đáng chú ý. Thấu kính xây dựng thương hiệu thông qua tính thẩm mỹ giống hệt nhau, bỏ qua sự cải tiến điển hình của chúng để có thêm một phản xạ của các họa tiết nói trên. Đế và hộp cũng phù hợp với nhau, mặc dù cả hai đều có thiết kế của nghệ sĩ nhiều hơn. Để có cái nhìn sâu hơn, hãy xem những hình ảnh chính thức bên dưới. Một bản phát hành dự kiến ​​sẽ ra mắt Nike SNKRS vào ngày 19 tháng 5.