Air Jordan 1 High “Palomino”: “Mocha” mới của giới mộ điệu?

Từ đợt phát hành gần đây của Air Jordan 1 Low cho đến Air Jordan 4 sắp ra mắt, thương hiệu Air Jordan đã chuẩn bị một loạt thiết kế giày thể thao cổ điển hấp dẫn cho mùa tựu trường. Tiếp theo, Air Jordan 1 Retro High OG “Palomino” sẽ ra mắt vào thứ Bảy tuần này, ngày 2 tháng 9. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thông tin lần này nhé.

Air Jordan 1 Retro High OG “Palomino”

Tiếp nối sự yêu thích đặc biệt gần đây của thương hiệu về phối màu Mocha, thiết kế đặc trưng đầu tiên của MJ nằm trong đường vân tối màu nổi bật. Da lộn màu đen tuyền xử lý phần lớn bề mặt phía trên, giữ lại dây buộc, phần Mudguard, Quarter Panels, cổ giày trên và trên phần Logo Wings để tạo sự mơ hồ không màu.

Hơn thế nữa, sự sang trọng cao cấp được thể hiện thông qua phần mũi giày màu nâu sẫm có kết cấu phong phú, dấu swoosh, lớp phủ cổ giày, phần viền gót và mặt lốp. Dưới chân, đế giữa màu kem mang lại cảm giác nhẹ nhàng rất cần thiết song song với sự xuất hiện hiếm hoi của các mấu lưỡi kim loại màu vàng.

Thiết kế tôn vinh vẻ đẹp cổ điển

Là cái tên đầu tiên trong bản xem trước bộ sưu tập cổ điển mùa thu năm 2023 của Jordan Brand, Air Jordan 1 High OG “Palomino” hiện đã được Nike chính thức tiết lộ. Như đã lưu ý trong những lần xuất hiện trước đó, nó kết hợp da lộn với da ở khắp phần trên, dựa trên màu nâu “Palomino” với màu đen mang lại độ tương phản rộng rãi. Việc phát hành dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9 thông qua Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc với mức giá $180 USD.

Sau khi xuất hiện vào tháng trước, một cái nhìn chi tiết về Air Jordan 1 High OG “Palomino” đã xuất hiện nhờ sự hỗ trợ của JD Sports. Ngày phát hành của nó đã được xác định là ngày 2 tháng 9, với mức giá $180 USD thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc. Để biết thêm thông tin về cách phối màu này, hãy xem thông tin ban đầu của chúng tôi bên dưới.

Phong cách và tính sáng tạo

Một cái nhìn mới về Air Jordan 1 High OG “Palomino” xem trước màu da lộn màu nâu sẫm cho đôi giày cổ điển. Được chia sẻ trực tuyến nhiều tháng trước khi phát hành dự kiến, Palomino tiếp nối Air Jordan 1 Retro High OG năm 2020 với màu “Black Mocha”, tương phản với các chi tiết màu nâu đậm với mặt bên màu trắng sắc nét và logo màu đen.

Với phiên bản mới nhất này, các nhà thiết kế đã tạo ra gót chân, cổ giày và ngón chân cùng với dấu swoosh của Nike bằng da lộn màu nâu nhạt. Đối với toàn bộ phần thân của OG, da đen sẫm lấp đầy phần bảo vệ ngón chân và phần giữa bàn chân, tạo ra sự liền kề tinh tế.

Release Date

Air Jordan 1 Retro High OG “Palomino” hiện đang được lên kế hoạch phát hành với kích cỡ dành cho người lớn và cấp học với giá bán lẻ dao động từ $140-$180. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thấy cặp đôi này trong hình ảnh chi tiết bên dưới cùng với danh sách cửa hàng đi kèm của chúng tôi.

Xem thêm: 5 phối màu basic nhất của dòng giày quốc dân New balance 530

Top 10 những thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay