Air Jordan 1 Low Pairs Arctic Pink ra mắt cho phái nữ với đế gum lạ mắt

Đế gum (cao su) trên một đôi giày là một điếu đã quá quen thuộc với những người tìm kiếm một đôi giày để chơi thể thao như trượt ván, chạy và đặc biệt là bóng rổ. Với thiết kế bền bỉ của đế cao su cùng với tính chất của nó, những đôi giày sử dụng đế gum luôn có một sự bền bỉ vượt trội so với bất cứ dòng đế nào, tuy là mang một vẻ ngoài thiếu thẩm mĩ nhưng với những người tìm kiếm những đôi giày để cày cuốc bền bỉ, thì đế gum vẫn luôn là lựa chọn số 1 của bất kì ai.

Air Jordan 1 Low từ một năm trước đã trở thành đôi giày quốc dân với sự thân thiện với lối sống phong cách của những bộ outfit xuất phát từ việc mang lại một chút tương đồng từ dòng SB. Cho dù bạn chỉ đơn giản là kiếm một đôi giày để đi chơi hay để trượt ván thông thường, phối màu sắp ra mắt này của Air Jordan 1 Low dường như sẽ đánh trúng tất cả những nhu cầu đó với thiết kế kì lạ những cũng đầy bắt mặt cùng hiệu nặng đầy đủ.


Với phần trên bằng da Arctic Pink sạch sẽ bao bọc xung quanh Swoosh và đế cao su rắn. Đôi giày nhắc chúng ta nhớ đến phiên bản SB Dunk Low trong một bản collab cùng Stussy vào năm 2005 đã từng tạo ra một làn sóng mạnh của những người phát cuồng vì đôi giày đó. Và mặc dù bản thiết kế này không thể hiện chính xác màu nâu baroque theo cách mà phối màu nói đến, nhưng với những người yêu giày lâu năm với những cái nhìn đầu tiên cũng đủ để so sánh phối màu này với đôi SB Dunk Low huyền thoại đó, một đôi giày đã tăng vọt giá trị trên thị trường ngày nay và gần như không thể sở hữu.

Trên thực tế, Air Jordan 1 Low đã nhắm vào những người yêu thích trượt ván trong vài năm qua, một vài bản phát hành Air Jordan 1 Low SB đã kết nối các phiên bản AJ1 trong văn hóa trượt ván với sự giúp đỡ của Eric Koston và Lance Mountain, trong khi Sneaker Politics có trụ sở tại NOLA đã biến AJ1 Low trở thành trung tâm của câu lạc bộ trượt ván lấy Jordan làm biểu tượng của riêng mình và thu hút sự chú ý của cộng đồng trượt ván tại địa phương.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: