Air Jordan 1 Mid “Banned” sẽ là phiên bản “bred” đầu tiên có thể sở hữu trong năm 2020!

Với việc thị trường Air Jordan 1 mở cửa rộng rãi dành cho bất kỳ ai, bất kỳ lứa tuổi nào dấn đến việc nhu cầu của dòng giày này có xu hướng tăng trong vài năm qua và gần như bùng nổ sau bộ phim truyền hình “The Last Dance”. 

Đôi Air Jordan 1 “Chicago” được khơi lại trong bộ phim The last dance

Ngày càng khó để người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu những chiếc Air Jordan 1 Original như “Chicago‘, Royal hoặc Bred“. Điều đấy vẫn luôn là sự nuối tiếc của những người hâm mộ Thương hiệu Jordan, những người không sẵn sàng trả giá bán lại cắt cổ cho một đôi Air Jordan 1 Mid Original. Cũng vì lí do đó, một phiên bản cực độc của Michael Jordan – đôi giày Signature đầu tiên của anh được thiết lập để phát hành trong một màu sắc “Bred”  với cái tên “Banned”. Đôi “Banded” lần này mang phong cách tương tự nhưng không hề giống hệt kiểu dáng với phiên bản nguyên thủy và sẽ được bầy bán như một lựa chọn “ngon miệng hơn” cho những người muốn được hoài niệm sự tinh tế từ thành phố Chicago Bulls cổ điển.

Giống như hình bóng của “người anh em” cùng họ, “Banned” cung cấp phần trên bằng phần da dẻo dai với đế màu đỏ cùng tông với hộp giày phong phú, Swooshes, lớp phủ gót chân và phần cổ vẫn giữ nguyên sự cổ điển . Tuy nhiên, có một điểm khác biệt đáng chú ý trong việc tạo màu khi hai bên xỏ giây được sử dụng màu đen thay vì đỏ. Phần vạt cổ giữ lại biểu tượng quả bóng và cánh màu đen đặc trưng của họ, nhưng lưỡi gà nylon khác với phong cách ban đầu khi họ sử dụng biểu tượng Jumpman thay vì chi tiết từ bản Original. Viền giữa màu trắng và viền ngoài màu đỏ hoàn thiện phong cách.

Đôi giày sẽ được ra mắt vào ngày 17/11 và các bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu em nó ngay bây giờ, còn đợi gì mà không liên hệ Authentic Shoes thôi!