Air Jordan 1 Retro High OG “Black/Gold” thứ màu đen mê hoặc được chạm vào bởi vua Midas

Không khó để tìm kiếm một đôi Jordan 1 với màu chủ đạo là đen và vàng khi “black/gold” luôn là phối màu tạo nên một sự quyến rũ khó cưỡng với bất cứ một người mê giày nào đặc biệt là các Jordan fan.

Jordan 1 High “Gold Top 3”

Đến với phiên bản lần này, vẫn là hình bóng phổ biến nhất trong gia đình retro của Michael Jordan, Air Jordan 1 tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ với những phối màu mới giữa ba anh chị em của mình. Khi những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi đen vàng này được “cấp bằng sáng chế” vào tháng 6, một số người đã ngay lập tức liên tưởng đến kiểu trang điểm ở giữa tương tự được phát hành vào năm 2003, đối với tất cả các bạn yêu nhạc R&B đầu những năm 2000 cũng dễ dàng phát hiện ra sự quen thuộc trong video âm nhạc “Me & U” của Cassie.

Phiên bản lần này vẫn giữ nguyên cảm hứng từ những chiếc mũ lưỡi trai bằng da bóng cùng logo Swooshes tượng trưng cho đôi cánh mạ vàng. Nhưng do bản chất của phiên bản High lần này dẫn đến việc khu vực cổ giày thay vì giữ nguyên một màu đen sẵn có, thì đã được tô thêm một dải vàng bóng mượt xung quanh để tránh cảm giác nhàm chán và tạo thêm một chút phong cách sang trọng. 

Đôi giày mới chỉ ra mắt hình ảnh vào ngày 16/11 và vẫn chưa chưa có thông báo về ngày phát hành chính thức, giá dự kiến sẽ vào khoảng 170$. Để cập nhật thông tin liên tục về mẫu giày nãy, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nha!