Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow 2.0” sẽ phát hành trong thời gian tới?

Shadow luôn là phối màu mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến Air Jordan. Phối màu được cho là sạch nhất cho thời tiết ẩm ương của Việt Nam sẽ trở lại và lợi hại hơn cùng Air Jordan 1 High Shadow 2.0. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Shadow ám chỉ bóng ma với tông màu chủ yếu bao gồm đen, xám, trắng và được làm từ chất liệu da lộn cao cấp. Bên cạnh đó, tất cả mọi thứ từ toebox (phần da trên của mũi giày), gót, biểu tượng swoosh đến phần cổ giày đều được nâng tầm về mặt chất liệu, tạo nên sự “đắt giá” cho thiết kế có phần cổ điển này. 

Tuy mới chỉ là những hình ảnh đầu tiên những phiên bản này đã khiến cả cộng đồng sneakerhead nôn nao bởi huyền thoại sẽ trở lại. Thậm chí dù mới chỉ lướt qua cũng có thể thấy phiên bản năm nay cực kỳ ấn tượng với tông màu xám được xử lý đầy tính tế trên phần da lộn tuyệt đẹp. 

Có thể nói một phiên bản cao cấp như thế này chắc chắn mức giá cũng sẽ cực kỳ đau ví những nếu đã từng lỡ hẹn em nó trước đó thi đừng quên nhắc hẹn vào ngày 15 tháng 5 tới này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Jordan 1 Zoom Easter 2021 với tông màu pastel đầy kẹo ngọt