Air Jordan 1 Retro High OG “Snakeskin” xuất hiện lịch ra mắt chính thức

Một trong những phiên bản Air Jordan 1 đáng được mong đợi nhất mùa hè năm nay với sự đột phá rất lớn về cả họa tiết lẫn chất liệu.

Sau thiết kế độc đáo của phiên bản “Smoke Grey” – phối màu hiện đang làm mưa làm gió trong giới sneaker, Jordan đã quyết định cho ra mắt thêm một phối màu mới mang tên ”Satin Snake”. Và sau suốt 3 tháng đợi chờ, chúng ta đã có thêm những góc nhìn cận cảnh hơn về chú tân binh này.

Mặc dù vẫn giữ nguyên những thiết kế tiêu biểu của một đôi Air Jordan 1 bản OG: da premium; logo Nike Air ở phần lưỡi gà; vân vân và mây mây, nhưng Air Jordan 1 High ”Satin Snake” còn được trang bị thêm phần bọc gót, angle flap và swoosh bằng họa tiết da rắn vô cùng độc đáo. Hơn nữa, ý tưởng của Nike là vô cùng độc đáo khi chỉ sử dụng họa tiết ấy ở một số bộ phận nhất định chứ không phải trên toàn bộ đôi giày, khiến cho chúng ta không có cảm giác bị “choáng ngợp”. Hơn nữa, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu và tinh tế trong việc chọn phối màu, sẽ đem lại một cảm giác sang trọng không kém.

Air Jordan 1 High ”Satin Snake” sẽ được release với 3 kích cỡ khác nhau phù hợp cho cả gia đình. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đón siêu phẩm này vào đầu tháng 8 nhé. 

Xem thêm Bộ sưu tập MLB