Air Jordan 13 “Red Flint” đã khoác lên cho mình một chiếc áo mới như thế nào?

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, Air Jordan 13 “Flint” đã trở thành một trong những phối màu AJ13 nổi tiếng nhất của Thương hiệu Jordan – và giờ đây, thêm một lần nữa thì nó đã được xuất hiện trở lại với một màu sắc hoàn toàn mới và vô cùng độc đáo thông qua Air Jordan 13 “Red Flint”.

Air Jordan 13 “Red Flint” được thực hiện đúng như tên gọi của nó: duy trì các điểm nhấn “Flint” cổ điển nhưng được thay đổi từ màu xanh đặc trưng của kiểu dáng ban đầu thành màu đỏ theo phong cách Chicago Bulls.

Với sự trở lại lần này, Jordan đã mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ hơn và “nóng bỏng” hơn với một màu sắc chủ đạo xuyên suốt trên đôi giày đó chính là màu đỏ kết hợp xám và trắng. 

Màu đỏ này xuất hiện trên cả lớp phủ bên và lớp phủ trung gian, mỗi lớp được dệt một cách khéo léo và tỉ mỉ. Ở phần gót và nửa dưới của giày được mang da lộn màu xám OG “Flint”, và phía sau của cổ giày có huy hiệu catseye nạm ngọc đặc trưng. 

Ngày phát hành và thông tin giá cả của Air Jordan 13 “Red Flint” vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng Jordan sẽ cho ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2021.

Để theo dõi những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị nhé!