Air Jordan 3 “Midnight Navy” hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ tại thị trường vào năm 2021!

Hé lộ hình ảnh lần đầu từ mùa hè vừa rồi, Nike Air Jordan 3 “Midnight Navy” đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những fan trung thành của “Jumpman” nói riêng và cộng đồng sneakerhead nói chung.

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy một số màu sắc “cháy” đến điên rồ của Air Jordan 3. Cho dù chúng được bọc da thú hay chỉ đơn giản là tất cả cùng một tông màu. Tái tạo hình bóng của một dòng giày 32 tuổi luôn là một công việc vô cùng khó khăn, nhưng bằng cách nào đó Jordan Brand vẫn tiếp tục làm được điều này. Mặc dù một số người cảm thấy rằng nó dần bị đơn giản hóa, nhưng đôi khi trong sự khiêm tốn lại chứa đựng nhiều hơn thế nữa.

Jordan 3 “Animal Instinct”

Jordan 3 “Midnight Navy” sắp ra mắt chắc chắn rất dễ tạo thiện cảm. Được làm bằng da lộn màu xanh nước biển cao cấp, đôi giày thể thao này khá bí ẩn trong cách tiếp cận của nó. Các điểm nhấn màu xám có thể được nhìn thấy trên lưỡi gà cũng như các khoen ren, với dây buộc màu trắng tạo ra một điểm nhấn đẹp mắt. Hình in xi măng mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy trên tấm chắn bùn và gót giày lẫn chiếc giày vẫn rất gần với Original AJ3. Một mấu gót màu xanh nước biển có logo Jumpman màu trắng và được tương phản bằng một đường lặp màu trắng trên lưỡi gà.

Nếu bạn thích phiên bản mới của Air Jordan 3 “Midnight Navy” sắp tới thì có một tin tốt là cặp đôi này được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 1 với giá ước tính 190$. Hãy theo dõi Authentic Shoes để liên tục cập nhật những thông tin và mẫu giày này nhé!

Xem thêm