Lại thêm một đôi giày mang phối màu hồng tuyệt đẹp dành cho phái nữ

Mặc dù họ đã tiết lộ nhiều bản phát hành mùa xuân năm 2021 của họ vào khoảng thời gian vài tháng trước, nhưng Jordan Brand vẫn tiếp tục thêm vào danh sách mới của họ với các “dịch vụ” đáng chú ý như Air Jordan 1 Zoom CMFT tuyệt đẹp, hay Jordan Delta Mid lạ mắt và các tác phẩm kinh điển khác đặc biệt là Air Jordan 3 – một trong những đứa con cưng của hãng. Cùng với sự trở lại của nó, lần này Jordan Brand cũng đã lựa cho nó một vài phối màu khác bắt mắt bắt đầu với “Cool Grey“, rồi để sắp tới đây cũng sẽ có một đường màu dành riêng cho phụ nữ với màu hồng kiêu sa “Rust Pink.”

Đúng như tên gọi của nó, đôi giày lấy màu chủ đạo là một màu hồng không quá gắt, mà rất nhẹ nhàng bắt mắt. Ở trên, phần upper ngoài mang một tông màu hồng mới, thì thiết kế này vẫn mang lại các chi tiết đặc trưng riêng của dòng Jordan 3. Ví dụ, mũi giày và góc giữa của gót phủ sang hai bên vẫn được đánh dấu điểm nhấn bằng họa tiết da voi mang tính biểu tượng riêng biệt của dòng không lẫn đi đâu được, mặc dù ở phiên bản “Rust Pink” này đây nó đã được lọc qua các sắc thái của màu xám nhạt và những đường kẻ màu hồng theo chủ đề.

Ở những nơi khác, dọc từ lưỡi gà lên trên là một màu trắng đơn giàn kết thúc với biểu tượng Jumpman to đặt ở chính giữa cuối lưỡi với màu hồng đậm. Các lỗ xỏ dây cùng dây buộc cũng mang màu trắng đơn điệu, độc một điểm đặc biệt là thiết kế 5 lỗi xỏ dây dưới cùng hai lỗ xỏ dây trên ở cổ giày được nhúng trong một màu đỏ thẫm lệch hoàn toàn tông màu của đôi giày. Các đơn kiện được nhuộm tông màu chuẩn mực gần như hoàn toàn, chỉ dừng lại và thay đổit một chút ở các chi tiết đã nói ở trên. Lót giày tương tự như lưỡi gà, cũng bao gồm một miếng với phông trắng và biểu tượng Jumpan màu hồng đậm bên trên. Sau gót, biểu tượng jumpman được thêu bằng chỉ khá lạ mắt cầu cầu kì. Đôi giày cũng được đi kèm một miếng name tag hình vuông bằng nhựa mà đỏ thẫm in biểu tượng Jumpman.

Đôi giày dự kiến ra mắt tận ngày 15/4, nếu bạn là nữ và đang muốn lựa chọn cho mình một đôi Jays phù hợp thì đay chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: