Air Jordan 35 “Bayou Boys” của Zion Williamson đã chính thức được phát hành

Sau khi những tin đồn về một đôi Air Jordan 35 ‘Bayou Boys’ với vẻ đẹp rất tiềm năng bắt đầu lan truyền vào khoảng tháng 9 năm nay, giờ đây Authentic Shoes đã có những bức ảnh chính thức và ngày phát hành cho phiên bản được coi như là trương mới của sneaker Jumpman. Hệ thống bắt đầu với một nền tảng chắc chắn của màu đen, trắng và đế ‘Gum’ trước khi cẩn thận thêm các điểm nhấn màu xanh Lemon vào tất cả các vị trí thích hợp. Ngoài ra còn có các điểm chạm ánh kim, đáng chú ý nhất là xung quanh Eclipse Plate 2.0 đặc trưng của AJ35 ở đế giữa.

Air Jordan 35 "Bayou Boys" của Zion Williamson

Theo Jordan Brand, màu “Bayou Boys” trên chiếc Air Jordan 35 này ám chỉ đến sự đa dạng sôi động của New Orleans. Và chính lớp da nứt nẻ đó xứng đáng được xem xét kỹ hơn về kiểu dáng được thiết kế cho Zion Williamson của New Orleans Pelicans.

Air Jordan 35 "Bayou Boys" của Zion Williamson

Chủ đề ‘Bayou Boys’ đã nhanh chóng trở thành đồng nghĩa với sự hiện diện của đôi sneaker phát triển bởi Zion, với một chiếc Air Jordan 34 phát hành vào đầu năm nay và một thiết kế Air Jordan 1 Zoom Comfort mới xuất hiện gần đây.

Air Jordan 35 "Bayou Boys" của Zion Williamson

Đôi Air Jordan 35 ‘Bayou Boys’ này dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 11 thông qua Nike và các nhà bán lẻ thông thường của Jordan Brand. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Jordan có sẵn của chúng mình nhé.

Đọc thêm: