Air Jordan 4 “Starfish” – phiên bản sắp phát hành gợi nhớ đến phối màu “Bred”

Có lẽ Air Jordan 4 là một trong số ít những dòng giày được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam của nhà Jordan. Cùng với Jordan 1 High thì Jordan 4 cũng đang được dành nhiều cảm tình từ hãng trong năm nay với những thông báo chính thức về sự ra mắt của rất nhiều các phối màu khác nhau. Một trong số đó chính là  Jordan 4 “Starfish”, tạm dịch là sao biển, sắp được trình làng. Phối màu này gợi liên tưởng cho chúng ta nhớ đến phối màu “Bred” truyền thống.

Về màu sắc, phần upper có một màu đầm ấm tinh tế bao phủ xuyên suốt. Chất liệu của upper được kết hợp từ những sợi chỉ đen tối màu phủ lên một lớp màu cam bên dưới, thiết kế sáng tạo này càng làm cho đôi giày thêm thu hút mắt nhìn.Phần lưỡi gà có lẽ là được làm giống như những phiên bản sample hay chỉ mới xuất xưởng. Vì chúng ta có thể thấy những góc cạnh và miếng foam được lộ ra. Logo Jumpman thường thấy trên lưỡi gà cũng có màu cam như toàn thân đôi giày.

Phía sau gót giày xuất hiện logo Jump Man như thường lệ, có thể nói phối màu này là màu “Bred” được chỉnh tông màu trầm xuống một chút. Phối màu này hiện có ngày phát hành chính thức là vào 21 tháng 1 năm 2021. Giá retail vẫn được giữ nguyên là $190. Dù đây là phiên bản được phát hành đại trà nhưng chắc chắn sẽ được sold out trong chớp mắt thôi. Cùng Authentic Shoes chào đón Air Jordan 4 “Starfish” đến với thế giới nhé.

Xem thêm bài viết: 

Nike cho ra mắt Air Jordan 4 “University Blue” với phối màu unc cổ điển

Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021