Air Jordan 4 ‘Taupe Haze’ sẽ làm hài lòng những người hâm mộ Travis Scott?

Air Jordan 4 đã có một năm 2020 ấn tượng với những sự hợp tác nổi bật với Off-white  UNION LA, một bản độc quyền “Manila”, sự xuất hiện trở lại của “Fire Red” và nhiều hơn nữa. Vậy nên vào năm 2021, có vẻ như gia đình Jumpman sẽ chiêu đãi người hâm mộ của mình bằng nhiều màu sắc hay ho hơn nữa và một trong số đó, không thể không kể đến đó chính là Air Jordan 4 “Taupe Haze”.

Sau một vụ rò rỉ bí ẩn đã  lộ về màu sắc vào đầu năm, Air Jordan 4 ‘Taupe Haze’ hiện đã xuất hiện thông qua các bức ảnh IRL, xác nhận tin đồn về việc phát hành sắp tới của nó. Chia sẻ những điểm tương đồng với sự hợp tác Air Jordan 4 ‘Olive’ chưa ra mắt của Travis Scott, bản giới thiệu mới này sẽ là một sự ra mắt dễ tiếp cận hơn đối với những người yêu thích sneaker.


Chúng tôi dự đoán đây sẽ là một trong những màu được tìm kiếm nhiều vào năm 2021. Mặc trang phục ‘Taupe Haze’, Oil Grey, Off White  Infrared 23, đôi giày này sử dụng phần trên nứt ‘Taupe Haze’, được thiết kế để mài mòn theo thời gian, để lộ một diện mạo mới bên dưới. Các chi tiết màu đen mang lại sự tương phản tinh tế, với các tông màu tối hơn được đánh trên cánh bằng nhựa, lớp lót, dây buộc và đế ngoài. Ngoài ra, đế giữa mang trên mình một màu sắc dễ chịu.

Tương tự như cách mà Air Jordan 1 High “Mocha” đã thu hút sự so sánh mạnh mẽ với bản collab Travis Scott x Air Jordan 1 High, lần lặp lại AJ 4 này cũng đã gây ra nhiều cuộc tranh luận cho tông màu đất có phần giống với Air Jordan 4 kaki của La Flame.

Màu sắc chính của nó bắt đầu bằng cách trải dài trên các lớp phủ da lộn chạy từ ngón chân đến gót chân xuống nửa dưới của đế, lưới cũng như vải da nứt được phân bổ cho lưỡi và cổ áo mắt cá chân. Điểm nhấn “Hồng ngoại” nổi bật qua các phù hiệu Jumpman được đặt trên lưỡi gà, gót trong và giữa đế ngoài.

Các báo cáo ban đầu cho biết Air Jordan 4 “Taupe Haze” sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021, nhưng Nike vẫn chưa hề có thông tin chính thức nào xác nhận điều này. Vậy nên tất cả vẫn đang còn là ẩn số. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết:

Một cái nhìn chính thức về sự hợp tác TITAN x Air Jordan 23

Air Jordan 13 “Black Royal” cận cảnh ngày ra mắt với phối màu đầy nam tính