Air Jordan 4 UNC sẽ trở lại bên cạnh siêu xe?

Ắt hẳn những người hâm mộ Air Jordan đã chờ đợi UNC trở lại quá lâu ở một hình dáng khác. Air Jordan 4 hẳn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng sau những hình ảnh chính thức về phối màu chuẩn UNC đã rất lâu vắng mặt trên đường đua. Đặc biệt Air Jordan 4 lần này sẽ trở lại bên cạnh siêu xe khiến không ít người hâm mộ tò mò. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Cùng đếm ngược đến ngày 28 tháng 4 cho một trong những phát hành đáng chú ý nhất năm thì Titolo kicks đã cùng kết hợp Kessel Auto cho một phiên bản xe được lấy cảm hứng từ chính đôi giày đình đám này. Pagani Huayra Roadster xuất hiện ngầu đét với phiên bản màu xanh UNC không thể nổi bật hơn. 

Dành cho anh em đam mê xe lại còn đam mê giày thì đây có thể nói là bộ đôi không thể ngầu hơn. Sneakerhead cũng chỉ đến thế mà thôi. Được biết mức giá trung bình của một chiếc Pagani Huayra Roadster đã rơi vào 30 tỷ chưa kể thuế nhập khẩu. 

Mức giá của em xe này có thể nói cũng trên trời giống như phiên bản Air Jordan 4 UNC sắp ra mắt. Toàn bộ bề mặt phiên bản Custom cho xế sang được phủ màu xanh UNC huyền thoại với bề mặt nhám và hoạ tiết xám cực yêu. 

Trong thời gian tới hy vọng một sneakerhead tại Việt Nam có thể trên chân cũng như sở hữu đồng thời em xe Pagani Huayra Roadster!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Kyrie 6 và những điều chưa kể về signature thứ 6 của Kyrie Irving