Air Jordan 5 Low “Chinese New Year” chính thức được phát hành

Năm nay có thể nói là năm bùng nổ của Air Jordan trên mọi mặt trận với sự thành công vang dội bất chấp sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Covid-19. Đặc biệt là thị trường Việt Nam ta chưa bao giờ chứng kiến sự bùng nổ như vậy. Có lẽ cũng bởi thế trước thềm năm mới và Tết âm dành riêng cho người châu Á, Air Jordan cũng không quên tri ân với rất nhiều phiên bản Chinese New Year. Trong đó, không thể không kể đến Air Jordan 5 “Chinese New Year” được ra mắt năm nay với nhiều biến đổi. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với hàng loạt những phiên bản Chinese New Year khi vừa ra mắt trước đây không lâu Air Jordan 25 “Chinese New Year, Nike tiếp tục ra đem khuôn đúc gần như y hệt lên Air Jordan 5 Low

Được ra mắt vào ngày 23 tháng 1, Jordan 5 Low Chinese New Year dường như vượt xa kỳ vọng so với một đôi giày chỉ được truyền cảm hứng. Vẫn là công nghệ hai lớp khi mà phía ngoài ban đầu không có gì thu hút. Phần vải mesh màu sail gần như che lấp toàn bộ phần màu sắc phía trong.

Chỉ khi được sử dụng qua thời gian phần vải bên ngoài bị hao mòn mới dần dần lộ ra họa tiết nổi bật cực bắt mắt phía trong. Với tông màu đỏ chủ đạo thể hiện cho sự may mắn dường như cầu vồng đã được thiết kế khéo léo mà đem lên toàn bộ đôi giày.

Không chỉ màu sắc mà họa tiết được thiết kế giống như trang trí hình vuông, tròn và chữ nhật trong bài viết tập tô hàng ngày. Đặc biệt có lẽ khi nghiên cứu kỹ thể trạng chung của người châu Á mà những phiên bản Chinese New Year được ưu tiên phối trên những đôi cổ Low nhiều hơn.

Một đôi giày thời trang bắt kịp xu hướng “xé xé” năm nay liệu có phải lựa chọn tuyệt vời để diện Tết? Air Jordan dường như đang khiến định kiến của chúng ta thay đổi bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ đặc biệt là tính thời trang không thể chối bỏ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: The Simpsons kết hợp cùng adidas ra mắt nguyên mẫu ZX 10.000