Air Jordan 5 “Stealth” từ 2006 chính thức trở lại và có mặt trong năm 2021 tới đây

Trong số những đôi giày mới nhất mang hơi hướng hoài cổ được tiết lộ trong sản phẩm mùa xuân năm 2021 của Jordan Brand không đâu xa chính là màu sắc quen thuộc của Air Jordan 5 Retro. Là một đôi giày được đánh giá là cực đẹp với những thiết kế khác lạ nhưng trong một năm khi jordan 1 là một hiện tượng trên toàn thế giới, thì Jordan 5 đã phải lùi lại đằng sau nhường chỗ cho người tiền nhiệm của mình liên tục được ra mắt nhứng phối màu mới. Tuy vậy Jordan 5 vẫn là một trong những đôi giày nhận được nhiều sự yêu thích từ những người hâm mộ và cũng vì điều đó, đầu năm 2021 Jordan Brand sẽ cho retro lại phối màu ra mắt từ năm 2006.

Đôi giày này đã được ghi nhận vì sự tuân thủ của kết cấu cổ điển mà nó dựa trên từ phiên bản 2006 của mình từ những thiết kế mang xu hướng cổ điển nhất. Tông màu chủ đạo là màu trắng với những đường kẻ xa chải dài từ đầu đến chân, tránh cho trường hợp đôi giày trở nên nhàm chán nhưng cách lựa chọn màu vẫn thể hiện một phong cách rất cổ điển.

Upper da, lỗ xỏ và dây giày được phủ một màu trắng và chỉ dừng lại cho đến sự khác biệt với màu xám bạc ở đế giữa cùng chi tiết vết nhọn màu đen điểm chấm xanh, biệt danh “Stealth” cũng dễ dàng được chọn từ đó khi màu xám trên đế giữa được chỉ định mang lên mình bản sắc riêng biệt, nhưng không có gì về đôi giày thể thao này không giúp bạn nổi bật từ những đường màu đơn giản đó.

Ở sau gót, biểu tượng Jumpman quen thuộc được đặt chính giữa với màu đen trên nền trắng. Cổ trong của giày phủ hoàn toàn một màu xanh lam cùng miếng lót hợp tông màu với Jumpman màu trắng. Đế icy quen thuộc của Jordan và Jumpman tiếp tục được xuất hiện ở phần mũi đế với màu xanh cùng chủ đề.

Được xác nhận cho ra mắt và ùa xuân năm 2021, ngày phát hành dự kiến ​​vào ngày 27 tháng 3 với kích thước đầy đủ dành cho cả gia đình. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về đôi giày này nhé.

Xem thêm: