Air Max 90 mới nhất của Nike được lấy cảm hứng từ món gà rán của Nhật Bản

Nike đã mang đến cho Air Max 90 một biến tấu mới được lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Vào đầu tháng 2, Nike đã tiết lộ một phiên bản của mình được mô phỏng theo một quả bóng gạo Nhật Bản. Sau đó, nhãn hàng này đã đưa ra một cách phối màu “Swoosh Mart” rực rỡ, phản chiếu kiểu dáng của giấy gói thường được dùng với gà rán ở Nhật Bản.

air-max-90-moi-nhat-cua-nike-duoc-lay-cam-hung-tu-mon-ga-ran-cua-nhat-ban

Toàn bộ đôi giày được trang trí bằng các sọc màu vàng đậm, được bổ sung các điểm nhấn bởi các miếng kim loại sáng bóng. Một biểu tượng “NIKE” nhỏ được đóng dấu ở đầu lưỡi gà của giày, tiếp theo là một bộ dây buộc màu trắng và các tấm khoen tông màu bạc. Một dấu Swoosh bằng kim loại được đặt trên hai bên hông, lộ ra từ các sọc màu vàng của mũ, đi kèm với một mấu gót có thương hiệu và một nhãn “Air Max” nhỏ xung quanh phần sau của giày.

air-max-90-moi-nhat-cua-nike-duoc-lay-cam-hung-tu-mon-ga-ran-cua-nhat-ban

Có một dấu hiệu “mở” tinh tế xung quanh mép hộp đựng giày và cổ giày, sau khi bị rách, để lộ một lớp da lộn màu cam bắt chước họa tiết của gà rán giòn. Tất cả những chi tiết này nằm trên đế giày giúp thiết kế toát lên vẻ đẹp “vui tươi”.

air-max-90-moi-nhat-cua-nike-duoc-lay-cam-hung-tu-mon-ga-ran-cua-nhat-ban

Nike’s Air Max 90 “Swoosh Mart” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 3 trên trang web của Nike với giá $ 140 USD. 

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về giày dép và thời trang nhé!