Air max 95 mạ bạc đã đủ quyến rũ các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên chưa???

Không có gì tuyệt vời hơn để mở màn trong năm mới được như sự tỏa sáng, xa hoa của kim loại và lấp lánh. Đối với những ngày lễ và đầu năm 2021, Nike đã chuẩn bị một loạt các sản phẩm mang họa tiết “mạ” vàng và bạc. Chỉ một tháng sau khi ra mắt chiếc Air Force 1 với kết cấu màu bạc, thương hiệu này đã tiết lộ chiếc Air Max 95 sắp ra mắt tới đây với cách sắp xếp tương tự một cách ấn tượng.

Trên nền trắng hoàn hảo, trọng tâm là lớp bạc trang trí tầng tầng lớp lớp phủ gợn sóng đặc trưng của dòng Air Max này. Bạc chỉ được sử dụng trên ba lớp, bắt đầu với lớp gần lưỡi nhất. Tuy nhiên, các kim loại được sử dụng trên các lớp phủ có thể dễ dàng phân biệt được vì chúng chọn các kích thước hạt lấp lánh khác nhau để có lớp hoàn thiện lấp lánh hoặc ánh ngọc.

Sự tương phản giữa màu trắng và màu bạc tạo ra một cái nhìn sạch sẽ mà vẫn là một phần tuyên bố thông qua việc sử dụng các họa tiết kết hợp. Dấu Swoosh và đế cũng như phần Air thì vẫn giữ nguyên màu trắng tinh khiết chúng ta đã thấy nhiều trên các phiên bản khác. Tổng thể thì đây là một đôi giày mang đến cho đôi chân của bạn vẻ sang trọng, quý phái và điều đặc biệt ở đây chính là mẫu giày này đồng thời là một đôi giày thể thao với hiệu năng cho đôi chân tuyệt vời.

Đây sẽ là một trong những đôi giày mở màn cho năm 2021 tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: