Air Max 95 mẫu mới nhất cực rực rỡ cháy bỏng cho mùa hè năm nay

Những hình ảnh chính thức của Nike Air Max 95 “Campfire Orange / Racer Blue / Sail” sắp ra mắt nay đã lộ diện và khiến chúng ta phải bất ngờ vì độ đẹp và chất của đôi giày dành cho mùa hè này. 

Đúng như cái tên của nó, bản phối màu này vô cùng sôi nổi với hàng loạt màu sáng rực sáng được sắp xếp một cách khéo léo giống như một ngọn lửa trại ở phần thân giày chuyển dần từ màu vàng mù tạt sang màu cam đậm và trên cùng là màu đỏ rực cháy. Tông màu trắng nhẹ nhàng tinh tế được thêm vào ở đầu mũi giày làm nền cho các điểm nhấn màu sắc kia.

Phần lưỡi gà được nhìn thấy với sự kết hợp một phần lưới một phần bọt để tạo sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng chúng trên chân. Đồng thời chúng cũng trông cực thời thượng với tông màu hồng phấn và được bao phủ bởi một lớp phủ lưới màu trắng và đi kèm với thẻ nội dung in tên thương hiệu Air Max với màu xanh và hồng trên nền màu trắng cực sắc màu.

Ngoài ra, phần dây giày có màu hồng pastel và đi kèm dây nylon vải màu cam sôi động. Chưa dừng lại ở đó, phần gót là nơi chúng ta tìm thấy màu “Racing Blue” nổi bật với một dấu Swoosh nhỏ phù hợp ở phía sau , hơn nữa phần gót giày cũng được phủ một lớp màu xanh dương trầm đậm này và in thương hiệu Nike Air màu hồng sáng vô cùng đẹp và lạ mắt.

Cuối cùng hoàn thiện thiết kế cực chất này là bộ phận đệm khí đặc trưng của Nike tự hào có một màu cam neon nổi bật bên trong phần đế giữa màu trắng và lớp phủ hộp ngón chân mang tính biểu tượng đặt nó lên trên một lớp da sần và đế ngoài màu xám trung tính “Sail”. 

Đôi giày thể thao này là sự kết hợp của các chất liệu cao cấp bắt đầu với những dải màu vô cùng ấn tượng và được sắp xếp một cách tinh tế tạo hiệu ứng chuyển màu đầy ấn tượng từ màu vàng mù tạt trên chất liệu da lộn chuyển sang thành màu cam da sần và được hoàn thiện với các chi tiết da rắn màu màu đỏ đậm ở các mặt bên của nó. Cùng với cả màu hồng, xanh, trắng đã làm ra một kiệt tác đầy sôi động và đẹp đến ngỡ ngàng như một món quà chào hè mà Nike dành cho chúng ta.

Nike Air Max 95 “Campfire Orange / Racer Blue / Sail” được phát hành với giá bán lẻ $ 180 USD như các mẫu trước đó.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày cực cháy này nhé !!

Xem thêm:

Nike Air Force 1 cực độc lạ tiếp nối series “Have a nike day”

Say cùng Nike Air Max 2090 “Champagne” dành riêng cho phụ nữ