Air Max 97 “Coconut Milk”- phối màu đầy dịu dàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Sau rất nhiều thành công của những phối màu thuộc bộ sưu tập Cork lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Nike. Chúng ta đang chứng kiến nguồn cảm hứng bất tận từ món ăn mùa hè vô cùng được yêu thích mang tên Coconut Milk hay sữa dừa. Ngọt ngào mà vẫn thật quyến rũ, Air Max 97 “Coconut Milk” trở thành đôi giày mà chúng ta không thể bỏ qua trong năm nay. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với tông màu pastel quen thuộc làm chủ đạo, ta chứng kiến sự thay đổi đầy mới mẻ trên dáng hình của một thiết kế kinh điển thuộc nhà Nike. Tuy được coi là nàng thơ của rất nhiều sneakerhead nhưng những đôi Air Max vẫn luôn được tiếng cực kỳ chảnh chọe không chỉ bởi kén người đi mà còn tương đối khó bảo quản.

Phần Air trong nhìn xuyên thấu được cả phía trong là điểm nhấn không thể nhầm lẫn với bất cứ một thiết kế nào khác trên thị trường. Đặc biệt là thiết kế được lấy cảm hứng từ những xoáy tròn trên những vũng nước. Air Max 97 cũng được coi là đôi giày dễ kết hợp nhất trong các dòng Air Max

Vốn là một phần trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thực vật, phối màu “Cork” trước đó khi được hé lộ đã làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận bởi sự thu hút và mới lạ thì Coconut Milk lại dịu dàng hơn bao giờ hết. Hồng, cam và sữa đặc biệt là phần đế làm từ những chiếc cork nghiền ra và xử lý đổ khuôn khiến chúng trông thật khác biệt.

Thêm vào đó, hoạ tiết cây được thêu tỉ mỉ trên phần lưỡi gà cũng là điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế cũng như đặc điểm riêng biệt cho các đại diện của bộ sưu tập Cork lần này. Tổng thể đầy thu hút khi nàng thơ giờ đây cũng đã trở nên mạnh mẽ lạ kỳ mà vẫn toả ra sự dịu dàng không thể trộn lẫn. 

Được biết, Air Max 97 “Coconut Milk” sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 6 cùng những đại diện khác thuộc bộ sưu tập Cork. Đừng quên theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin tiếp theo nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Undefeated x Nike Air Max 97 trở lại trong 2020 với phối màu neon nổi bật