Air Uptempo Là gì ?

Basketball Fans những người hâm mộ lớn lên trong các thập niên 90 sẽ nhớ rõ tất cả những vận động viên vĩ đại nhất và kết hợp sneaker tuyệt vời nhất mà môn thể thao này từng tạo ra . Tất nhiên Micheal Jordan và mẫu giày Jordan sneakers nhưng chúng ta còn có Charles Barkley với Air Max2 CB ‘94 và Air Max CB34; Penny Hardaway với mẫu Air Pennys và Air Foamposite One, Gary Payton với mẫu giày Air Zoom Flight ‘98 “The Glove”; và Nike Air Flightposite 1 được sản xuất cho rất nhiều vận động viên khác. Nhưng ở giữa tất cả những hình bóng tuyệt vời này đã xuất hiện một giáo phái cổ điển được mặc bởi Scottie Pippen vào năm ‘96 Chicago Bulls Championship và Olympics 1996 : Nike Air More Uptempo.

air-uptempo-la-gi

 

 

Pip đã có mẫu giày riêng của anh ấy với Swoosh được kéo dài từ Nike Air Pippen đến Nike Air Pippen V nhưng khi đối tác của MJ cho ra mắt mẫu giày Air More Uptempose, tên của anh mới mãi mãi được kết nối với sneaker có cá tính của riêng mình.

air-uptempo-la-gi

Nhãn hiệu Swoosh của Sports Nike trên khắp các hình bóng và là biểu tượng hiện tại của AIR trên các mặt bên với chất liệu phản quang 3M, Air More Uptempo sẽ không chỉ giành chiến thắng trên sân đấu mà còn là một phần trong trọng tâm của các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của Nike.

air-uptempo-la-gi

 Ngoài ra, đừng quên rằng Air More Uptempo đã trên chân nam diễn viên Brendan Fraser năm 1997 với phim George of the Jungle trong phim anh ta bị bỏ rơi trong một cái thùng, lấy ra 1 đôi Uptempo OG, đặt chúng lên, điều chỉnh dây và chạy quanh đồng bằng châu Phi.

air-uptempo-la-gi

Wilson Smith, người đã thiết kế ra mẫu giày sneaker đã từng nói: “Nói chung, tôi nghĩ rằng, giữa những năm 90 là thời kì vĩ đại” và tất cả mọi thứ về Air More Uptempo đều thể hiện điều đó. Mẫu sneaker này đã phản ánh thập kỷ của thương hiệu của hãng AIR , lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pop và Graffiti và bong bóng Air chạy từ gót chân đến ngón chân để phản ánh những chiếc xe hơi và quần jean quá khổ và lớn hơn thời đại. Nike Air More Uptempo là một phần mở rộng của môi trường. 

air-uptempo-la-gi

Quả là một dòng giày huyền thoại đúng không các bạn. Từ phong cách thời trang đến khả năng chơi thể thao tuyệt vời, nó thực sự xứng đáng có một vị trí trong tủ giày của bạn. Hiện tại các mẫu giày Nike Air Uptempo đang có sẵn rất nhiều tại Authentic Shoes, hãy truy cập vào trang web của bọn mình và ‘ẫm’ ngay một em về nhé!