AMBUSH x Nike Dunk High “Deep Royal Blue” được Yoon Ahn bật mí sẽ ra mắt vào thu đông 2021

Chúng ta không còn xa lạ gì AMBUSH với những mẫu giày chỉ cần nhìn thôi đã muốn sở hữu ngay cho mình một đôi. Thời gian vừa rồi, Yoon Ahn đã lên Instagram để trêu chọc “Chicago”. Mặc dù chúng ta không nên mong đợi đôi này sẽ có được một mức giá hời, nhưng tin đồn vừa xuất hiện cho thấy AMBUSH x Nike Dunk High “Deep Royal Blue” có thể sắp ra mắt và đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay!

 

Mang một nét tương đồng nổi bật với Air Jordan 1 High OG “Game Royal” từ năm 2018, “Deep Royal Blue” mang đến cho màu sắc cổ điển một sự mới mẻ đương đại. Với phần đế bằng da trơn màu trắng, các gam màu xanh đậm làm chủ đạo xuyên suốt toàn bộ đôi giày, giảm dần xuống phần mũi giày cho đến mắt cá mang khuynh hướng thể thao hiện đại.

Phần đệm gót mang nhãn hiệu 3D “AMBUSH” nhẹ nhàng bao quanh mặt sau, và tất nhiên, bạn không thể nói về Dunk High này mà không đề cập đến Nike Swoosh mở rộng bắn qua gót chân. 

Mặc dù đây mới chỉ là một bản mô phỏng ban đầu nhưng nó đã cho chúng ta biết rõ về AMBUSH x Nike Dunk High “Deep Royal Blue” sẽ trông như thế nào khi nó có khả năng ra mắt vào mùa xuân hoặc mùa hè này. Hãy follow Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất và sở hữu đôi giày bạn yêu thích ngay nhé !!