Cái nhìn cận cảnh về ASICS x Limited Edt x SBTG “Monsoon Patrol II” cực đẹp lạ

Limited Edt, SBTG và ASICS đã cùng nhau trở lại vào tháng 12 năm 2020 để phát hành GEL-LYTE III hợp tác “Monsoon Patrol II” và giờ đây, bộ ba đã trở lại với một phiên bản giới hạn cao của đôi giày thể thao này. Theo chủ đề tương tự với cặp được thiết kế ba chiều từ năm 2018 và sự hợp tác nói trên ở trên, phiên bản giới hạn mới lấy cảm hứng từ niềm đam mê khám phá, chinh phục và thiên nhiên của Singapore với mùa gió mùa đặc trưng.

Như đã đề cập trong bài trước, cặp siêu độc quyền ở đây được phục vụ với màu “Black / Black”, trong khi sản phẩm hợp tác phổ biến rộng rãi hơn đã giảm xuống ở màu “Lichen Green / Piedmont Grey”. Phiên bản màu đen hoàn toàn này chỉ dành riêng cho Singapore và trong khi 300 đôi có thể đã được sản xuất, chỉ có 72 chiếc được bán cho công chúng. Đôi giày này có nhiều chất liệu sang trọng trong suốt, với da chần bông tạo nên hộp ngón chân và tấm vải ren mang thương hiệu “Monsoon Patrol”, da lộn có lông ở mặt giữa và da lộn mịn được sử dụng để làm thương hiệu.

Ở những nơi khác, đôi này khai thác bản chất cứng cáp của nó với các khóa ren kim loại và hệ thống viền dây màu cam tươi sáng đan trên toàn bộ phần trên của giày, đến điểm được trang bị dây rút ở gót. Hãy xem Limited Edt x SBTG x ASICS GEL-LYTE III “Monsoon Patrol II” màu “Black / Black” ở trên. Để có được một cặp, bạn cần phải mua phối màu trước đó cũng đi kèm với một mã code được gọi là “coded dog tag”, code này sẽ cung cấp cho bạn một mã để sở hữu một đôi hoặc không cho phép bạn truy cập mua bằng bất cứ phương thức nào về thiết kế màu đen độc quyền này, tất cả tùy thuộc vào vận may của bạn.

Hơn nữa, những khách hàng đã mua màu đầu tiên cũng sẽ có cơ hội tìm thấy “Thẻ vàng” ẩn trong hộp giày, giúp bạn giành được đôi “Black / Black” và sự hợp tác năm 2018. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web Limited Edt, nơi cặp đôi này sẽ giảm vào ngày 7 tháng 1 với giá 249 đô la Singapore (khoảng 190 đô la Mỹ). Với số lượng cực giới hạn tỉ lệ nghịch với độ đẹp của mẫu giày này, chắc hẳn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho các sneakerhead. Tuy nhiên ở một góc nhìn nào đó thì việc sở hữu được đôi giày này như một ván bài may rủi cũng khá thú vị và khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận nhiều bài viết hay ho nhất từ chúng mình nhé !!!

Xem thêm:

PLEASURES chạm tay lên tác phẩm GEL-Nandi OG của ASICS

Slam Jam và ASICS Novablast Colab thật sự là một sự bùng nổ

This entry was posted in News and tagged .