Atmos và Adidas tiếp tục bắt tay cho ra mắt UltraBOOST DNA phiên bản Triple Black Pair

Không đâu xa ngay từ đầu tuần này, Atmos cùng Adidas đã cùng ra phiên bản  Triple White Pair để rồi ngoảnh đi ngoảng lại thì hai phiên bản nữa đã được thiết lập để phát hành cùng với nó là “Core Black / Night Metallic” và “Core Black / Cloud White” với cái tên Triple Black Pair . Phải nói là hai nhà phát hành lần này quyết tâm chơi tới bến cùng phiên bản UltraBoost DNA con cứng mới của mình.

Phiên bản “Core Black / Night Metallic”

Phiên bản “Core Black / Cloud White”

Fan của dòng “cỏ ba lá” hẳn không còn xa lạ gì, BOOST màu đen chính là sự khẳng định. Atmos sử dụng BOOST màu đen cho đôi đầu tiên của mình và kết hợp điều này với phần trên Primeknit “Core Black” đầy đủ hoàn chỉnh với phần gót màu đen, dây buộc lốm đốm 3M cùng màu và thương hiệu màu đen ở bên cạnh. Đây là thương hiệu tương tự được tìm thấy trên cặp đôi triple white pair, có nghĩa là “Thương hiệu ba sọc” bằng tiếng Anh, Đức, Pháp và Nhật Bản.

Ngoài ra, Atmos và Adidas cũng đã nghiên cứu DNA UltraBOOST trong “Core Black / Cloud White.” Đôi này gợi nhớ đến những đôi giày thể thao UltraBOOST đầu tiên với thiết kế không đế, kết hợp phần trên Primeknit màu đen và xám của nó với đế giữa BOOST màu trắng có chiều dài đầy đủ. Đế ngoài bằng cao su Continental màu trắng, phần gót màu trắng, nhãn hiệu màu trắng và dây buộc 3M màu đen cùng thiết kế dòng chữ tương tự như trên.

Giống như Atmos x Adidas UltraBOOST DNA triple white pair, hai đôi này sẽ có giá khoảng $190 mỗi đôi và được lên lịch để phát hành vào ngày 14 tháng 11 và các bạn đã có thể sở hữu em nó khi đến với Authentic Shoes ngay hôm nay!

Xem thêm: