Atmos x Reebok ra mắt Instapump Fury “Citron Animal” với màu sắc tươi sáng và họa tiết báo đốm

Atmos đã được biết đến với các họa tiết hình động vật đặc trưng xuất hiện trên các thương hiệu có tính biểu tượng như Nike Air Max 1Air Max 95 và gần đây là trên Adidas ZX Alkyne và ZX 8000 “Crazy Animal”. Và lần này, là sự kết hợp với một thương hiệu hoàn toàn mới – Reebok với Instapump Fury “Citron Animal”

atmos-x-reebok-ra-mat-instapump-fury-citron-animal

Lấy thiết kế “Citron” của nhà thiết kế Steven Smith với sự kết hợp giữa màu đỏ và vàng sáng nhưng thay thế hầu hết các điểm nhấn màu đen tiêu chuẩn của nó bằng các họa tiết báo đốm mang đến một cái nhìn có phần kỹ thuật vừa có phần nguyên thủy. Mặt kỹ thuật cũng được nâng cao hơn: các tấm đệm khí ở chân giữa màu vàng được sử dụng nhựa mờ có độ bóng cao giúp người dùng có thể thấy rõ được công nghệ bơm khí đặc trưng thay cho vật liệu tổng hợp rắn như thường lệ.

atmos-x-reebok-ra-mat-instapump-fury-citron-animal

Dây đai kép màu đen vắt qua phần upper bao quanh logo Reebok màu đỏ in hình động vật để giúp ổn định bàn chân vào đúng vị trí tranh gây chấn thương. Các nút Pump màu đen vẫn xuất hiện trên lưỡi gà, gót giày có sự pha trộn màu đen/ vàng/ đỏ cổ điển. Điểm nhấn cuối cùng nằm ở phần miếng lót được in họa tiết da báo đồng bộ với phần upper tạo nên cái nhìn hoàn thiện cho đôi giày.

atmos-x-reebok-ra-mat-instapump-fury-citron-animal

Instapump Fury “Citron Animal” sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 tại cửa hàng của Atmos và tại cửa hàng của Reebok sau đó 1 tuần vào ngày 17 tháng 10.

 Xem thêm: 

Fan “sướng rơn” trước màn hợp tác của KAPPA và ONE PIECE

New Balance 327 ‘Urban Islander’ liệu có đủ hút hồn với bất cứ ai?