Bạn có chắc là mình không mắc những lỗi này khi chọn giày?

Tất cả chúng ta đều đã từng trải qua một lần trong đời. Chúng ta đi mua một đôi giày, chúng ta thử ở đó trong một giờ, chúng tôi từ chối lần lượt và cuối cùng chọn được một đôi trông thật hoàn hảo. Và sau đó khi chúng tôi trở về nhà và bắt đầu đi nó, chúng ta nhận ra rằng chúng ta đã xong đời rồi! Đôi giày thật tồi tệ, không ổn và trông họ không hiểu biết và họ quá chật. Cùng Authentic Shoes phân loại những sai lầm cần tránh khi mua giày.

Giày trên kệ 

Đập vào mắt ngay lập tức là 1 đôi Jordan 1 bản giới hạn. Thực sự quá hấp dẫn khiến bạn có thể bất chấp tất cả. Bạn không thể đi và trả lại chúng. Đã quá muộn. Bạn đang mắc kẹt với một sự lựa chọn sai lầm. Bây giờ bạn phải làm. Nhưng tất cả điều này có thể tránh được. Sau tất cả, chúng ta học được từ những sai lầm của mình và cả những sai lầm của người khác.

 

Mua giày không thoải mái:

Khi bạn bước vào một cửa hàng giày và thấy mình đang ở giữa những đôi giày cao gót lộng lẫy và lộng lẫy nhất, bạn sẽ mất tập trung. Bạn đi lang thang từ đầu này đến đầu khác và hình dung từng gót chân đầy mê hoặc với sự kinh ngạc. Sự phô trương long lanh như thôi miên này thường khiến bạn mua hàng mà bạn không cố ý. 

Ví dụ, bạn bước vào để mua một đôi giày cao gót thấp nhưng với vô số bộ sưu tập giày cao gót thần kỳ, bạn đã thay đổi quyết định. Đây là một trong những sai lầm lớn nhất mà phụ nữ mắc phải. Luôn kiên định với trọng tâm của bạn. Đừng để tâm trí của bạn lang thang quá nhiều. Điều này là do bạn có thể rất muốn mua một đôi giày lấp lánh hơn trong cửa hàng, nhưng ngay khi trở về nhà, bạn đã nhận ra sai lầm của mình.

Mua sai kích cỡ:

Đây là một sai lầm phổ biến khác cần tránh khi mua giày mà 80% người mua giày mắc phải. Thông thường, mọi người có xu hướng mua một hoặc hai kích cỡ lên hoặc xuống nếu giày họ đã chọn không có sẵn kích cỡ của họ. Phụ nữ thường trở thành con mồi cho những ý tưởng bất chợt như vậy hơn nam giới. Nếu bạn nghĩ rằng việc đột nhập cần phải tăng kích thước thì bạn đã nhầm. Các bạn quên mất rằng chúng ta luôn luôn  có thể chọn  được true size của mình với 1 đôi Superstar

Tương tự, nếu bạn nghĩ rằng đôi giày chật sẽ tự động to ra, thì bạn đã nhầm lần nữa. Bạn nhất thiết phải mua kích thước của riêng bạn và không phải là một kích thước thay đổi. Nếu không có kích thước giày, sau đó đi tiếp. Không cần phải băn khoăn. Có rất nhiều bộ sưu tập giày trong các cửa hàng. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trong những phù hợp nhất với đôi chân của bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đi với kích thước giả định:

Đừng bao giờ bước vào một cửa hàng giày với một kích thước giả định trong đầu. Bàn chân có xu hướng tiếp tục phát triển. Nếu bạn nghĩ rằng kích thước bàn chân của mình không thay đổi kể từ 10 năm qua thì hãy loại bỏ suy nghĩ này. Bạn nhất thiết phải thay đổi kích thước bàn chân của mình mỗi khi mua giày. 

Hơn nữa, bạn cần thay đổi kích thước cả hai chân chứ không phải chỉ một. Các bác sĩ khẳng định rằng bàn chân của chúng ta có xu hướng dài ra ngay cả khi chúng ta già đi. Hơn nữa, họ cũng gợi ý rằng có thể đo khác nhau cho cả hai bàn chân. Những người hoạt động thể thao thường có kích cỡ chân thuận lớn hơn 1 chút so với bên còn lại. Điều này có thể khiến cho việc mang nhưng đôi giày chạy và  ôm như Ultraboost khiên họ không thoải mái.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn không mua hàng dựa trên các giả định cũ. Lấy kích thước chân của bạn và sau đó chọn giày trong cửa hàng.

Mua giày không đúng thẩm mỹ:

Nếu bạn là một vận động viên điền kinh, vận động viên bóng rổ, vận động viên cử tạ hoặc người chơi thể thao thường xuyên, thì bạn cần biết tính thẩm mỹ của đôi giày yêu cầu trên đầu ngón tay của bạn. Đừng chỉ vô tư đi vào một cửa hàng giày và hỏi họ những đôi giày chạy bộ. Bạn cần phải thực hiện nghiên cứu của riêng bạn. Đừng dựa vào nhân viên bán hàng để mua cho bạn những đôi giày phù hợp với lĩnh vực của bạn. 

Họ là người bán không phải là cố vấn. Biết sự khác biệt giữa các loại giày thể thao khác nhau trước khi bạn mua một đôi. Điều này là do giày thể thao đặc biệt rất tốn kém và không thể thay đổi nhiều lần. Nhận lời khuyên từ huấn luyện viên của bạn hoặc nghiên cứu trên mạng. Kiểm tra từng thương hiệu và các tính năng của nó và sau đó làm cho tâm trí của bạn.

Đừng chỉ thử một cặp:

Khi bạn định đầu tư tiền vào một đôi giày, đừng ngại thử nhiều đôi tùy thích. Hãy thử nhiều hơn 5. Bạn không thể quyết định tốt cho đến khi bạn cảm nhận được cảm giác của những đôi giày khác nhau trên chân mình. nếu bạn đang mua giày thể thao, hãy thử càng nhiều càng tốt. Điều này là do việc mua nhầm một đôi giày thể thao có thể gây ra những tổn thương về lâu dài cho đôi chân của bạn và có thể dẫn đến chấn thương hoặc bong gân. Cũng nên thử các nhãn hiệu khác nhau. Đừng chỉ mua hàng một cách mù quáng.

Đừng đọc quá nhiều bài đánh giá:

Thực hiện nghiên cứu trực tuyến của bạn về đôi giày nhưng chỉ để biết tính thẩm mỹ. Đừng đi quá sâu vào việc đọc các bài đánh giá. Không phải tất cả mọi người đều đồng ý với nhau về một loại giày giống nhau. Có thể một người đánh giá có thể đã thêm nhiều tiêu cực và khinh miệt trong nhận xét của họ về một thương hiệu giày cụ thể, điều này có thể tạo ra đôi giày tốt nhất cho bạn. Đừng phán xét một cách mù quáng và đừng thành kiến. Có rất nhiều chính trị đang diễn ra trên mạng. Vì vậy, hãy tránh xa nó. Chỉ xem xét các tính năng và thông tin của giày.

Đừng bỏ qua chất lượng vì giá cả:

Nhiều người từ chối một đôi giày ngoạn mục vì giá cả. Đầu tư vào những đôi giày chất lượng vì chúng có tuổi thọ cao hơn và cũng rất thoải mái. Đừng kết thúc bằng việc mua những đôi giày rẻ tiền khó có thể dùng được vài tháng. Hãy nhớ rằng những đôi giày chất lượng sẽ giữ được vẻ ngoài mới lâu hơn. Trong khi đó, những đôi giày giá rẻ bắt đầu lỗi mốt trong vòng vài tháng. Những đôi giày rẻ tiền cũng có xu hướng gây bong gân và cộm.

Nếu có thể, hãy mua cho bản thân 1 đôi giày chính hãng, nó sẽ là món đầu từ hời hơn cho bạn khi có thể mang nó được 2-3 năm thậm chí là hơn thế.  Và nó sẽ luôn luôn bảo vệ tốt cho đôi chân của bạn

Đừng quên mang tất:

Nếu bạn đang mua giày da trang trọng hoặc giày thể thao, bạn không được xuất hiện trong cửa hàng mà không có tất. Mang tất sẽ giúp bạn đo rất chính xác. Cũng nên chú ý đến độ dày và mỏng của tất. Bạn nên đi tất thường xuyên.

Đừng mắc sai lầm khi mua hàng vào buổi sáng hoặc buổi chiều:
Nếu bạn đang mua giày, hãy luôn đi vào buổi tối. Điều này là do bàn chân của chúng ta sưng lên đến kích thước tối đa vào buổi tối và việc mua sắm sau đó sẽ giúp bạn có được thân hình vừa vặn nhất.

Vì vậy, lần tới khi bạn đang trên đường mua sắm giày, hãy nhớ những sai lầm cần tránh khi mua giày, hoặc đơn giản nhất, inbox ngày cho Authentic Shoes để nhận được sự tư vấn ngay các bạn nhé