Bạn đã biết đi giày Timberland đúng cách chưa?

Không thể phóng đại tính vượt thời gian tuyệt đối của những đôi boots Timberland. Giày bốt công sở không chỉ nổi lên như một mặt hàng chủ lực trên các công trường xây dựng và xưởng sản xuất, mà còn thường thấy trên đường phố, sàn diễn thời trang và các bộ sưu tập. Vào thời điểm đó, một đôi Timbs bằng lúa mì chắc chắn là một trong những xu hướng thời trang mang tính biểu tượng nhất của thập niên 90. Ngày nay, bốt đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong thời trang dạo phố. Những chiếc Timb đặc biệt được sản xuất với sự hợp tác của các thương hiệu như Supreme, Comme des GarçonsOff-White đã trở thành những món đồ sưu tầm được thèm muốn, trong khi những đôi bốt của Timberland như World Hiker hay “Beef and Broccolis” đã xây dựng được sự sùng bái của riêng mình. 

Ủng cũng là một mặt hàng chủ lực của Thành phố New York, thứ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đi bộ xuống phố vào những tháng lạnh hơn (và đôi khi là những tháng ấm hơn). Giày Timberland không chỉ mang đến phong cách. Như đã trình bày trên Hiking With Rappers, ủng Timberland cũng rất chắc chắn để mang khi khám phá thiên nhiên tuyệt vời. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn những gợi ý nhỏ khi bạn chọn mua cho mình đôi bốt màu Wheat vô cùng tuyệt vời này.

Xem thêm Chào năm mới 2023 cùng những item dạo phố cực chất dưới đây

Mỗi ngày đều là mùa của Timb, nhưng có lẽ nên xem xét lại

Có, Timb có thể được đeo cả năm — nếu bạn đang làm việc trong một môi trường cần thiết. Chúng tôi nhận ra rằng các chàng trai muốn và sẽ đeo Timb của họ quanh năm. Đó không hẳn là một điều xấu. Nhưng, cố gắng ép một cặp Timb vào một ngày 80 độ? Với quần đùi? Nó có thể không phải là cái nhìn tốt nhất. Mặc dù tất cả phụ thuộc vào việc Mẹ Thiên nhiên muốn nắng như thế nào, nhưng vào đầu đến giữa tháng 5, Timb của bạn sẽ bắt đầu vào mùa giải. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/xem-ngay-1001-cach-phoi-do-va-di-timberland-dung-cach-p2

Chống thấm nước và chăm sóc Timb của bạn

Timberlands có chống thấm nước không? Timberland tuyên bố rằng đôi giày này không thấm nước. Nhưng khi họ nói “không thấm nước”, họ có nghĩa là chân của bạn sẽ luôn khô và nước sẽ không vào trong ủng — không phải da thực sự sẽ đẩy nước ra bên ngoài. Trừ khi nó được nêu cụ thể, bạn nên cho rằng việc thiếu chất liệu da sẽ khiến đôi giày của bạn trông kém hấp dẫn hơn. Hầu hết các chuỗi cửa hàng giày dép đều có chất bảo vệ da lộn và chất chống thấm. Khi bôi hoặc xịt lớp dưỡng bảo vệ, hãy nhớ phủ thêm khoảng hai lớp, đợi khoảng 20 phút giữa mỗi lần bôi. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/xem-ngay-1001-cach-phoi-do-va-di-timberland-dung-cach-p2

Nhìn chung, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy một số vết đổi màu — cách bạn xử lý (hoặc không đối phó) với điều đó là tùy thuộc vào bạn. Nhưng này, Timb dù sao cũng là giày bảo hộ lao động. Mặc chúng với một chút tuổi hoặc bạc màu không thực sự là một điều xấu. Nhưng nếu bạn đang muốn làm sạch Timb của mình, hãy nhớ xem các hướng dẫn được cung cấp trên trang web của chúng tớ nhé.

Xem thêm Câu chuyện tạo nên thương hiệu của mẫu giày Timberland 6inch boot

https://www.jordan1.vn/blogs/news/xem-ngay-1001-cach-phoi-do-va-di-timberland-dung-cach-p2

Giữ quần của bạn sau lưỡi giày

Trong khi chúng ta đang nói về Timb, vị trí đặt lưỡi là chìa khóa. Trước khi tâm trí của bạn đi lang thang đến những điều không phù hợp, lưỡi trên đôi giày Timberland là một vấn đề phụ thuộc vào sở thích cá nhân hơn bất cứ điều gì khác. Bất kể bạn quyết định làm gì với lưỡi giày, quần của bạn nên tụt ra sau lưỡi. Cho dù bạn đang xếp hay quấn, hãy tránh để quần của bạn đè lên lưỡi. Tùy thuộc vào cách bạn thắt dây ủng, bạn có thể để dây buộc nằm sau lưỡi, trước lưỡi — hoặc bạn chỉ cần gập lưỡi xuống và giữ cho nó di chuyển.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/xem-ngay-1001-cach-phoi-do-va-di-timberland-dung-cach-p2

Nhưng Timb có thể được mặc như trang phục hàng ngày không?

Thiết kế cổ điển của Timberland là một khởi động làm việc. Với tất cả những bước tiến mà công ty đã tạo ra, không chỉ vào hip-hop, mà còn là thời trang nói chung, chúng ta quên rằng chiếc ủng cũng ấn tượng như mục đích ban đầu của nó: hoàn thành xuất sắc. Giống như những đôi bốt của Red Wing, Viberg hoặc Wolverine, Timb không chỉ dành cho những người hâm mộ thời trang dạo phố và chúng cũng không nên được mặc theo phong cách đó. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/xem-ngay-1001-cach-phoi-do-va-di-timberland-dung-cach-p2

Bạn sẽ ngạc nhiên về chức năng linh hoạt của hình bóng. Giống như tủ quần áo của riêng bạn, đừng để Timb của bạn bị gò bó bởi bất kỳ phong cách cụ thể nào. Những ngôi sao nổi tiếng như Jay-Z đã mặc chúng với áo khoác lông dài trong khi Kanye West (nổi tiếng với siêu phẩm Yeezy đồng thời cũng là người đang có nhiều mâu thuẫn với adidas) mặc chúng với quần jean Balmain và áo khoác len màu lạc đà sang trọng. Nhưng có thể cân nhắc lại nếu bạn định mặc chúng với suit hoặc tuxedo.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về sneaker và thời trang, hãy theo dõi page của chúng tớ thường xuyên nhé!

Xem thêm: Cách mà một đôi giày Timberland được tạo ra và những sự thật bên lề

                  Làm thế nào để mang giày Timberland một cách thật phong cách?