Bản tin thời trang sneaker – Tổng hợp tất cả những tin tức, xu hướng mới nhất hôm nay (8/6/2021)


1. Air Jordan 3 A Ma Maniére sẽ được phát hành với cả kích cỡ cho trẻ em

Air Jordan 3 “Raised by Women” của A Ma Maniére là một trong những đôi Air Jordans được đón nhận nồng nhiệt nhất trong năm cho đến nay – và giờ đây, hãng chuẩn bị kết thúc đợt ra mắt bằng cách phát hành ở kích thước trẻ mới biết đi và mẫu giáo. Cùng với việc ra mắt giày thể thao cỡ pint là bộ sưu tập quần áo đầy đủ của A Ma Maniére và Jordan Brand, cùng với số lượng hạn chế các đôi có kích thước dành cho người lớn.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Mặc dù đơn vị Air từ những đôi dành cho người lớn không thể có trên những đôi dành cho trẻ em, nhưng mọi thứ khác đều hiện hữu: đôi giày thể thao thu nhỏ vẫn có màu hoa cà, nâu vàng, trắng và xám, nhãn hiệu lưỡi gà đặc biệt và cao cấp như bản tiêu chuẩn. Trang phục dành cho người lớn là trang phục unisex, với các phần chính bao gồm áo khoác và quần có màu đen và xám đậm. Ngoài ra còn có quần short thể thao với lớp lót jacquard sử dụng chữ lồng “A” của A Ma Maniére, cùng với áo phông dài tay ngắn và dài có màu kem, xám và hoa cà.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Air Jordan 3 ở kích thước trẻ mới biết đi và mẫu giáo này sẽ phát hành cùng với quần áo dành cho người lớn với số lượng giới hạn trên cửa hàng trực tuyến A Ma Maniére vào ngày 10 tháng 6. Những đôi giày giá $ 70 USD cho trẻ sơ sinh, $ 90 USD cho trẻ mẫu giáo và cặp dành cho người lớn là $ 200 USD. Thông tin về giá quần áo sẽ được cung cấp khi ra mắt.

2. Bộ sưu tập ASICS GEL-Lyte III “Otoro” và “Four Days” thể hiện sự tôn kính đối với cá ngừ và văn hóa nhà hàng Nhật Bản

Sau khi nghiên cứu sâu về khảo cổ học Ai Cập cho một dự án hợp tác với Kyrie Irving, nhà bán lẻ hiện đang để tâm đến cá ngừ Nhật Bản, văn hóa nhà hàng và sách hướng dẫn Michelin với bộ sưu tập ASICS mới nhất GEL-Lyte III “Otoro” và “Four Days”.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Phần giày dép trong bộ sưu tập mới này là biểu tượng của Cá ngừ vây xanh và phần mỡ bụng được đánh giá cao của nó còn được gọi là “Otoro”. Để thể hiện tốt nhất sự nâng cấp của nó, mô phỏng lại phiên bản ASICS cổ điển bằng cách áp dụng da lộn ở phần upper và thực hiện nó trong một loạt các sắc thái khác nhau của màu hồng đặc trưng của những chú cá. 

“Mối quan hệ của chúng tôi với ASICS đã cho phép chúng tôi triển khai một số cốt truyện độc đáo nhất. Với “Otoro”, chúng tôi có thể truyền tải một câu chuyện tuyệt vời và làm như vậy với sự chú ý cao nhất đến chất liệu và quá trình thực hiện” Deon Point, Giám đốc Sáng tạo của Con Concept cho biết.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

The Con Concept x ASICS GEL-Lyte III “Otoro” & “Four Days” sẽ phát hành vào lúc 11 giờ sáng ngày 11 tháng 6 qua Con Concept và qua Con Concept Boston, Con Concept NYC và Con Concept Dubai.

3. Balenciaga ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2022 

Balenciaga đã trình làng bộ sưu tập mùa xuân 2022, được đặt tên là “Balenciaga Clones”.

Phạm vi mới nhất của nhãn hiệu có trụ sở tại Paris này nằm giữa thực tế và trí tưởng tượng. Một người mẫu – nghệ sĩ Eliza Douglas, người đã làm fisrt face hay verdest cho mọi buổi trình diễn của Balenciaga kể từ khi nó được hình thành vào mùa Thu năm 2016. Để tái tạo thành công tác phẩm sáng tạo, Deronzier đã phải dạy những cơ thể đó đi bộ theo phong cách giống như Douglas, trước khi C.G. ghép khuôn mặt của cô ấy vào mỗi mô hình đứng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Hoàn thiện sàn runway giả, công nghệ hậu sản xuất đòi hỏi phải có công nghệ mở rộng, bao gồm theo dõi phẳng, xoay chiều, học máy và mô hình 3D, để làm cho bản trình bày giống thật nhất có thể. Theo WWD, Gvasalia tuyên bố rằng bản sao của Douglas là một bài bình luận về tính đồng nhất của các xu hướng và sự giảm bớt tính cá nhân của chúng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Đối với thời trang, mỗi thiết kế mới là hoàn toàn thật. Một bộ quần áo xếp nếp tối màu mở màn buổi trình diễn, tiếp theo là một chiếc áo khoác dáng dài dáng dài và một chiếc váy màu vàng sặc sỡ. Ngoài ra, một chiếc áo len có các nhân vật của The Simpsons mặc đồ từ bộ sưu tập mùa trước, giày Crocs màu sáng và phụ kiện trang trí trên bao bì thức ăn nhanh làm tăng cảm giác vui tươi trong toàn bộ sản phẩm. Những chiếc áo khoác dạ, áo hoodie và áo khoác trench có cấu trúc đặc trưng của thương hiệu.

4. Nike Dunk Lows mới nhất xuất hiện với màu Hồng và Màu xám

Nike sắp cho phát hành một sản phẩm mới trong phiên bản Dunk Low mang tính biểu tượng của mình. Phối màu mới nhất của đôi giày cho thấy thương hiệu này kết hợp các màu xám nhạt và hồng phấn để tạo ra một bảng màu dịu dàng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Với một đường chỉ bạc kim loại được bổ sung, chi tiết này tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho phiên bản cổ điển, như được thấy trên cả phần gót và nhãn lưỡi gà. Swoosh nổi bật vì nó tương phản các tông màu với màu trắng rõ nét, phù hợp với đế giữa đặc trưng. Màu hồng được sử dụng trên đế lót, lưỡi gà, trong khi màu xám nhạt được sử dụng trên các lớp phủ, lớp lót, đế ngoài cao su, và dây buộc.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Dunk Lows với màu xám và hồng được bán lẻ với giá $ 100 USD, sẽ có mặt tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trực tuyến tại Nike vào cuối mùa hè này.

6. New Balance Vision Racer xuất hiện với màu xám mang tính di sản

Nếu bạn phải chọn ba tính từ để mô tả Jaden Smith và Tay đua Vision của New Balance, thì “sôi động”, “táo bạo” và “vui tươi” sẽ là những lựa chọn phù hợp nhát. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7 năm 2020, Vision Racer đã phần lớn nghiêng về phía thay đổi của quang phổ với màu sắc sống động và các lựa chọn vật liệu táo bạo. Tuy nhiên, nó đang lật ngược kịch bản trên bản phát hành mới nhất của mình bằng cách tìm kiếm di sản của New Balance với màu xám đặc trưng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Upper kết hợp giữa các mảnh lưới, da, da lộn màu xám và bạc cho phong cách New Balance cổ điển, đồng thời dải “Vision Racer” chạy xung quanh phần trên giữ cho toàn bộ đôi giày có vẻ ngoài sắc nét. Việc xây dựng thương hiệu được thực hiện bởi các chi tiết của New Balance trên lưỡi gà, thân giày và phần gót chân. Ở bên dưới, các tấm lót giữa khỏe khoắn đặc trưng của Vision Racer được hoàn thiện bằng bọt trắng đơn giản – và các tấm lót bên ngoài màu xanh với các họa tiết in đảm bảo vẫn giữ được một số nét tinh tế đặc trưng của Smith. 

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Jaden Smith x New Balance Vision Racer màu xám sẽ được phát hành tại các nhà bán lẻ như Nice Kicks vào ngày 18 tháng 6 và có giá 150 USD. 

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.