Bandulu Và Converse Reunite cho ra mắt một số chiếc Chuck 70 và Pro Leathers

Trở lại năm 2015, Bandulu hợp tác với Converse cho một số sản phẩm Chuck 70 được tùy chỉnh nhẹ những vẫn mang lại rõ nét bản sắc của cả hai hãng một sự cộng hưởng hoàn hảo, một sự hợp tác được cung cấp như một phần của thương hiệu giày dép giới hạn với cái tên “First String” của thương hiệu giày dép có trụ sở tại Boston này. Bây giờ, gần sáu năm sau đó, cả hai cuối cùng đã tái hợp một lần nữa để tiếp tục trang bị cho hình bóng nói trên cũng như một chiếc Pro Leather mang tính biểu tượng như nhau.

Ở đây, mặc dù có sự tinh chỉnh về màu sắc rõ ràng, Chuck 70 sắp ra mắt bắt chước một cách lỏng lẻo những người tiền nhiệm cũ hơn của nó. Tấm vải canvas, có các sợi dệt dày được nhuộm hoàn toàn bằng màu “Cappuccino”, được đánh dấu trên cùng bằng thêu, một kỹ thuật thường được Bandulu sử dụng cho các bộ sưu tập quần áo của riêng họ. Những sợi chỉ này có dạng “giọt sơn” đặc trưng của nhà in, xếp thành dòng qua cổ áo và mặt cắt với các màu xanh lam, vàng, hồng và tương tự.

Để so sánh, Pro Leather lần này sẽ khác biệt hơn nhiều vì những lý do từ sự thiết kế bên ngoài trang trí của nó. Đầu tiên, bản thân đường màu này gợi nhớ một cách kỳ lạ đến đôi giày cao gót 6 inch của Timberland, mang cả mũ da lộn lúa mì và phần gót da sẫm màu hơn. Các thẻ gọi thêu của Bandulu cũng được sử dụng trong vũ lực, chủ yếu trang trí cổ áo và hộp đựng ngón chân.

Và có lẽ điều đặc biệt nhất của cả hai chiếc giày này đến từ việc Bandulu đã dùng chính nghệ thuật đặc trưng của mình với những vết nhỏ sơn tạo nên những hình ảnh trìu tượng nghệ thuật có một không hai. Bạn có thể thấy được những chấm bẩn của bụi đường, một mặt trời đen đang dịu xuống, một cơn báo đang cố át đi cái nắng của ngày đẹp trời hay chỉ là những cơn gió nhẹ thổi bay đi sắc màu mà thôi. Mọi chi tiết thiết kế đó mới chính là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này của cả hai.

Không chỉ kết hợp trong một dự án dành riêng cho giày, hãng cũng đã cho ra mắt thêm một chiếc quần bò cùng một chiếc áo khoác với lỗi thiết kế tương tự. Đặc biệt phải nói đến chiếc túi da đựng bóng rổ mang ra sân cực sành điệu với màu nâu cùng khóa màu vàng có thêu tên của cả hãi hãng lên trên.

Bộ sưu tập độc đáo này dự kiến ra mắt ngày 11 tháng 2 tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: