Bảng size giày New Balance mới nhất 2023 và cách chọn size chính xác

Kể từ khi thành lập hơn 100 năm trước, New Balance đã nổi tiếng là nơi cung cấp những đôi giày thể thao đa năng, phong cách, mang lại chất lượng và sự thoải mái với giá cả phải chăng. Thương hiệu sinh ra ở Boston được yêu thích bởi tất cả mọi người, từ những người yêu thích giày thể thao cho đến những ông bố ngoại ô. Sự cống hiến quyết liệt của nó cho chất lượng ổn định có nghĩa là sự thoải mái và vừa vặn là những ưu tiên hàng đầu, vì vậy việc tìm kiếm đôi chân hoàn hảo của bạn sẽ trở nên đơn giản. Hãy để Authentic Shoes giúp bạn tìm kiếm một đôi New Balance fit size với hưỡng dẫn dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu New Balance

Lịch sử của New Balance bắt đầu vào năm 1906 tại Boston, khi một người Anh nhập cư tên là William J. Riley mở xưởng sản xuất nhỏ của mình về các sản phẩm hỗ trợ và lót chân, tập trung mục tiêu vào tất cả những công nhân bị buộc phải đứng vài giờ mỗi ngày, chẳng hạn như cảnh sát và lính cứu hỏa. Đế trong của Riley được cấu trúc để hỗ trợ vòm bàn chân tại ba điểm chính, nhằm cải thiện sự thoải mái và vừa vặn của giày; cái tên được phát minh ra theo một cách hoàn toàn kỳ lạ: Riley đang quan sát những con gà đi đi lại lại trong sân của mình, nhận thấy sự cân bằng hoàn hảo trong chuyển động của chúng.

Đế lót giày của New Balance nhanh chóng được ưa chuộng và Riley đã mở rộng phạm vi sản phẩm với một số sản phẩm, tất cả đều liên quan đến sức khỏe của bàn chân. Năm 1956, công ty được bán cho Eleanor và Paul Kidd, lần lượt là con gái và con rể của Arthur Hall, một cựu nhân viên bán hàng đã trở thành đối tác. Cặp đôi này đã tung ra mẫu ‘Trackster’: giày thể thao đầu tiên có đế lượn sóng, được các trường đại học ở khu vực Greater Boston mua cho các đội thể thao khác nhau của họ, bao gồm cả chạy bộ.

Lời đồn về sự thoải mái và độ bền của Trackster đã xuất hiện tại các trường đại học khác nhau của Mỹ và chúng dần dần được hầu hết các đội thể thao trên khắp đất nước áp dụng. Vào những năm 70, thương hiệu này trở thành điểm tham chiếu cho các vận động viên và những người đam mê chạy bộ, bỏ lại việc sản xuất lót giày, hỗ trợ vẫn được sử dụng cho đến ngày nay, nhưng được tích hợp vào giày.

Từ cuối những năm 50 cho đến ngày nay, NB vẫn giữ vững niềm tin rằng phần quan trọng nhất của công ty không phải là các chiến dịch quảng cáo, mà là lời truyền miệng giữa những người ca ngợi sự vừa vặn và thoải mái: một giá trị mà khách hàng yêu thích hơn tất cả khác. Ngày nay, New Balance đã trở thành một thương hiệu thể thao và phong cách sống toàn cầu, chỉ trong năm 2015, NB đã tham gia vào thị trường bóng đá toàn cầu. Gần 30% mặt hàng được sản xuất tại nhà máy Filmby, Anh và đây là một trong số rất ít công ty trên thế giới vẫn sản xuất tại Hoa Kỳ, đặc biệt là ở Main và Massachusetts. New Balance đã mang tới cho các sneakerhead nhiều sản phẩm đỉnh cao như NB 550, 327, 990… và luôn là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ theo phong cách vintage.

Những lưu ý khi chọn size giày New Balance

  • Giày thể thao New Balance có kích thước vừa vặn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lấy kích thước bình thường đối với hầu hết các kiểu giày thể thao. Một số đôi giày có thể có ghi chú kích thước cụ thể, vì vậy hãy kiểm tra cẩn thận từng trang sản phẩm.
  • Giày New Balance được sản xuất để vừa vặn khi lấy ra khỏi hộp, nghĩa là – không giống như rất nhiều thương hiệu giày thể thao khác – chúng không cần phải xỏ lỗ vào bên trong.
  • Giày thể thao New Balance được cung cấp với một nửa kích cỡ, đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy đôi giày vừa vặn nhất có thể
  • Chọn kích thước lớn hơn nếu bàn chân của bạn nằm giữa các kích cỡ. Bạn có thể điều chỉnh để vừa vặn hơn với tất, miếng lót giày và các kiểu dây buộc.
  • New Balance cung cấp một trong những lựa chọn giày lớn nhất với chiều rộng mở rộng, từ X-Narrow đến XX-Wide, giúp việc tìm kiếm đôi giày vừa vặn trở nên dễ dàng hơn.
  • Sử dụng biểu đồ kích thước Cân bằng mới bên dưới để chuyển đổi kích thước US hoặc EU của bạn sang kích thước UK.
  • Để đo chiều dài của bàn chân, hãy đặt bàn chân lên sàn sao cho gót chân chạm vào tường và đặt thước song song với mặt trong của bàn chân. Sau đó đặt một vật có cạnh thẳng ngang qua đầu bàn chân của bạn, cạnh chạm vào đầu ngón chân dài nhất của bạn. Lấy số đo centimet.
  • Để có được kích thước phù hợp nhất, hãy đo bàn chân của bạn vào cuối buổi chiều khi bàn chân của bạn to nhất do sưng bình thường.

Bảng size giày New Balance nam và nữ mới nhất và hướng dẫn đo size chuẩn nhất

Bảng size giày New Balance 2023

Cách đo kích thước bàn chân để chọn size giày New Balance chuẩn nhất

Dụng cụ đo cần chuẩn bị 

Để đo kích thước chân, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ như sau:

  • Một cây bút bi hoặc bút chì
  • Một tờ giấy trắng to hơn bàn chân của bạn
  • Một cây thước đo
  • Một đôi tất (giúp bạn đo chuẩn xác kích thước hơn khi chân đi tất).

Lưu ý: Authentic Shoes có một số quy ước khi đo kích thước như sau:

  • A = cỡ giày
  • B = Chiều dài của bàn chân.

Hướng dẫn chi tiết các bước tiến hành đo:

Bước 1: Vẽ kích thước của bàn chân

Đầu tiên, bạn đặt tờ giấy xuống nền nhà rồi đặt chân của mình đã mang tất đặt lên tờ giấy thật chắc chắn. Sau đó dùng bút đã chuẩn bị trước đó vẽ khung bàn chân của bạn. (Lưu ý: Luôn để bút thẳng đứng và vuông góc với tờ giấy để được chuẩn xác nhất).

Bước 2: Đánh dấu các số đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân

Bạn dùng bút đánh dấu vào những điểm trên và dưới cùng. Đồng thời bạn vẽ cả hai bên của bàn chân để đo chiều dài và chiều rộng bàn chân.

Bước 3: Xác định được chiều dài của bàn chân (B)

Dùng thước kẻ để đo chiều dài từ dưới dòng kẻ trên đến dòng kẻ dưới đã vẽ. Một mẹo nhỏ mà bạn có thể cân nhắc sau khi đo xong, bạn có thể làm tròn số xuống khoảng 0.5cm, để trừ hao đi những sai lệch số khi vẽ bàn chân. Vì khi vẽ các đường kẻ sẽ có chút chênh lệch so với kích thước thật. (Lưu ý: Bạn nên đo trên đường thẳng vuông góc với 2 đường kẻ dưới và trên).

Bước 4: Chọn size giày chuẩn theo bảng size

Đối chiếu độ dài bàn chân vừa đo được với bảng size mới nhất của New Balance để quy đổi ra kích thước giày phù hợp với bàn chân của bạn. 

Trên đây là bài viết giới thiệu bảng size giày chính hãng New Balance dành cho cả nam và nữ cũng như hướng dẫn chi tiết cách đo size giày tại nhà giúp việc đặt mua hàng dễ dàng hơn. Hãy xem và chọn cho mình một đôi sneaker ưng ý nha!

Xem thêm: Hướng dẫn cách fit size giày New Balance 327

                  Chọn size giày Reebok Club C và những lưu ý trước khi mua giày Reebok