Bape mang đến một diện mạo mới cho Reebok Club C với biểu tượng ngôi sao nhiều màu sắc

Reebok đang có một năm phát triển ì ạch so với các đối thủ khác với sự loay hoay không lối thoát trong bộ sản phẩm kết hợp với Instarpump Fury. Nhằm đưa ra định hướng mới, Reebok quyết định có những hợp tác với chủ khỉ Bape. Từ đầu năm 2020, họ đã củng cố được những chuỗi kế hoạch quan trọng từ phía sau và sản phẩm gần đây nhất phải kể đến diện mạo mới của Reebok Club C khi kết hợp cùng Bape.

Về các hợp tác giày sneaker của họ, BAPE thường xuyên qua lại giữa adidas và Reebok. Và khi bạn so sánh hai sản phẩm này – ngay cả khi chúng có mối quan hệ thân thiết – thì sản phẩm cuối cùng khá khác biệt với nhau, vì thương hiệu có trụ sở tại Boston liên tục cung cấp trong lĩnh vực sáng tạo.

 

Giờ đây, họ sẽ làm như vậy một lần nữa, với các họa tiết của dấu ấn thời trang dạo phố Nhật Bản truyền tải ảnh hưởng sâu rộng hơn đến câu lạc bộ mang tính biểu tượng C.

 

Được The Weeknd tiết lộ thông qua các câu chuyện trên IG của anh ấy và sau đó được chụp ảnh bởi @yankeekicks, việc phát hành khá đơn giản bên cạnh nó những liên lạc hợp tác.

 

Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ, đôi giày này sử dụng phần trên bằng da trắng truyền thống của Club C với phần ốp và đường khâu được làm lại để giống một chiếc Bapesta.

 

 

Tuy nhiên, phần đế trông bóng bẩy hơn nhiều vì nó được loại bỏ nhiều lớp phủ thông thường. Chỉ có phần mũi giày, phần mắt và bộ đếm là thêm các lớp bổ sung, trong khi phần hồ sơ chỉ đánh dấu bằng biểu tượng ngôi sao in camo mà bạn có thể tìm thấy trên một số giày dép dòng chính, cũ hơn của BAPE.

 

 

Họa tiết ngôi sao của A Bathing Ape có bốn mẫu ngụy trang bằng vải không khớp nhau (xanh lam, đỏ, tím và xanh lá cây) trong khi phần lưỡi có biểu tượng đầu vượn và gót chân chọn thương hiệu Bapesta với chữ “A” được thay thế bằng biểu tượng vectơ của Reebok.

Những sự hợp tác gần đây giữa các thương hiệu bao gồm Bape Black x Reebok Aztrek 96 và Electrolyte 97.

 

Chúng ta cùng mong đợi một bản phát hành có thể sẽ sớm đến với Reebok.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu cho mình những đôi giày mới nhất, đẹp nhất nhé ^^

 Xem thêm: