Bape x adidas Superstar 80s “Green Camo” – Sự kết hợp tuyệt vời

Cách đây chưa đầy 50 năm, lần đầu tiên mẫu giày Sneaker Adidas Originals Superstar lên kệ tại Mỹ. Kể từ đó, mẫu giày này luôn là một trong những mẫu Sneaker được yêu thích nhất trong vũ trụ giày và trong suốt những năm tháng đó Adidas SuperStar đã tác động mạnh mẽ đến văn hoá, nghệ thuật, cả ở Mỹ và trên toàn cầu. Adidas Superstar được biết đến như một huyền thoại của giới giày thể thao thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng và cũng được xem như một trong những chứng minh rõ nét về quan điểm “đẳng cấp là mãi mãi” của hãng Adidas đình đám. Hiện đây là một trong những dòng giày được các tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng rất dễ kết hợp với trang phục để tạo nên sự tinh tế đầy thu hút. 

bape-x-adidas-superstar-80s-green-camo-su-ket-hop-tuyet-voi

Như các bạn đã biết. Sau sự thành công quả hai phiên bản đầu tiên, sản phẩm collab thứ ba đã tiếp nối và đã được ra mắt vào tháng 5 năm nay. Đối với những người hâm mộ của hãng thời trang đường phố đến từ Nhật Bản, những đôi giày thể thao Trefoil này gần như là thứ nhất định phải mua. Tuy nhiên, với số lượng giới hạn như vậy, bạn thực sự rất cần sự may mắn đó. Nhìn gần hơn, đôi adidas Superstar này có màu Xanh Camo và được làm bằng da. Tiếp đến màu trắng xuất hiện trên thương hiệu Three Stripes ở bên trái và logo ngôi sao băng của A Bathing Ape STA thì ở bên đối diện. 

Xem thêm Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas NMD_XR1 Primeknit

bape-x-adidas-superstar-80s-green-camo-su-ket-hop-tuyet-voi

Và nếu bạn không biết thì một loại da đặc biệt mềm được sử dụng cho phần upper. Để tăng giá trị của sự hợp tác, toe box cũng được in với phong cách bape tương tự. Tiếp theo, chúng ta có da trắng trên các lớp phủ trên gót chân và thương hiệu ở bên cạnh trong khi tab lưỡi có logo Ape Head vàng kim. Lá vàng bao phủ thương hiệu A Bathing Ape và adidas ở bên cạnh, và cả khuôn BAPE cũng có một màu vàng kim vô cùng nổi bật. Cuối cùng, một shell toe Off-White và phần đế cao su để hoàn thiện vẻ ngoài cho siêu phẩm này.

Xem thêm Liệu bạn có chọn New Balance thay vì Nike hay Adidas?

bape-x-adidas-superstar-80s-green-camo-su-ket-hop-tuyet-voi

BAPE x adidas Superstar ‘Green Camo’ đã được phát hành độc quyền tại các địa điểm BAPE và BAPE.com vào ngày 1 tháng 5 với mức giá bán lẻ là $ 150 Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Bài viết tham khảo thêm:

10 bản collab Adidas Superstar đẹp nhất mọi thời đạt (Phần 1)