Bắt kịp xu hướng với những đôi giày đạp gót phù hợp cho mùa hè

Những năm gần đây, trào lưu mang giày đạp gót đang được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Vốn ban đầu có không ít ý kiến trái chiều với hot trend này, song đến nay nó ngày càng phổ biến và gây nên cơn sốt lớn. Theo chu kì hàng năm, làn sóng mang giày đạp gót đã quay trở lại trong thời gian qua. Hưởng ứng trào lưu này, Authentic Shoes xin tổng hợp một số thông tin và giới thiệu đến bạn một vài mẫu giày Vans đạp gót cực xinh để bạn tham khảo nhé.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

G-Dragon – Người dẫn đầu xu hướng mang giày Vans đạp gót

Trào lưu mang giày đạp gót nổi lên như một hiện tượng trong những năm gần đây, nhưng ít ai biết rằng người khởi xướng cho trào lưu này là anh chàng G-Dragon – Thủ lĩnh nhóm nhạc BIGBANG đình đám. GD được biết đến là một ca sĩ, leader và nhà sáng tác vô cùng tài ba. Nổi lên như một Idol trong giới K-pop từ thập kỷ trước, đến nay, nhiều người đã phải công nhận anh và nhóm nhạc của mình là những nghệ sĩ thực thụ.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Không dừng lại ở đó, G-Dragon còn là người có gu ăn mặc cực kỳ thẩm mỹ và được nhiều hãng thời trang danh giá công nhận. Anh đã được mời đến dự nhiều tuần lễ thời trang quốc tế. Mỗi lần xuất hiện, GD đều mang đến sự khác biệt trong phong cách và mỗi việc anh làm đều tạo ra một trào lưu, một xu hướng mà không chỉ các fan của anh hưởng ứng.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Là người tạo ra xu thế trong giới trẻ, GD luôn để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Thời gian qua các fan của anh được một phen đứng ngồi không yên khi GD nhiệt tình lăng xê mẫu giày Vans Old Skool Black N White ưa thích của mình theo một cách rất “lạ”. Đó là thay vì mang giày theo cách bình thường, mỗi lần xuất hiện người ta đều thấy anh diện đôi giày này nhưng đạp phần gót xuống tạo ra một kiểu mang giày khá “kì quặc”.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Trào lưu mang giày đạp gót bắt đầu xuất hiện từ đó. Nhiều bạn trẻ đã bắt chước anh chàng này mang giày đạp đi phần gót để tạo ra sự khác biệt và thể hiện chất riêng. Không ít ý kiến trái chiều được đưa ra nhưng dường như G-Dragon không quan tâm đến điều đó. Anh vẫn thường xuyên xuất hiện với đôi giày Vans đạp gót trên chân bất kể là khi ra sân bay, đến dự lễ thời trang hay là lên sân khấu.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Dần dà, không chỉ các bạn trẻ mà đến các celebs hạng A tại khắp châu Á và trên Thế giới cũng bắt kịp hot trend mang giày đạp gót này, trong đó có cả các sao Việt Nam. Không bỏ qua cơn sốt được tạo nên bởi anh chàng dẫn đầu xu hướng GD, nhà sản xuất Vans đã ngay lập tức cho ra mắt các mẫu giày Vans Mule Shoes – một kiểu dáng được thiết kế lại từ những đôi Vans truyền thống ban đầu. Đến nay, đã có nhiều BST Vans Mule được ra mắt, song dòng giày này vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt, trái lại còn liên tục cháy hàng trên kệ của Vans.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Bản thân GD có lẽ cũng không ngờ đến, chỉ từ một hành động nhỏ của mình lại có thể dấy lên trào lưu hot thế này. Đến nay, dù đã qua nhiều năm kể từ khi anh xuất hiện với đôi giày Vans đạp gót, trào lưu này vẫn còn thịnh hành trong công chúng. Do đó, những đôi giày Vans Mule Shoes vẫn liên tục được săn đón trên khắp các mặt trận. Để có cái nhìn toàn diện hơn về những mẫu giày này, bạn đừng bỏ qua phần tiếp theo nhé!

Đến với loạt giày Vans đạp gót đẹp như mơ

Mule Shoes là loại giày không có phần gót. Được ra đời từ lâu nhưng đến thế kỉ XVI, tên gọi Mule Shoes mới chính thức đi vào sử dụng tại châu Âu. Kể từ khi trào lưu mang giày đạp gót được khởi xướng bởi anh chàng thủ lĩnh G-Dragon, hãng giày ván trượt Vans đã cho ra mắt những đôi Vans Mule với phần gót được làm thấp đi đáng kể so với ban đầu. Mục đích là để các bạn trẻ có thể tự do diện giày theo kiểu đạp gót mà không làm mất đi form dáng ban đầu của giày khiến không ít người nhìn vào mà xót xa.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Ban đầu chỉ có hai mẫu Vans Old Skool và Vans Slip-On Checkerboard phiên bản Classic được làm thấp đế để tạo kiểu dáng Mule Shoes. Nhưng với độ hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn trẻ, Vans ngày càng cho ra nhiều mẫu Vans Mule mới với đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Với thiết kế đặc biệt, giày Vans Mule còn có độ thông thoáng nhất định cho đôi bàn chân của bạn. Đó là lý do vì sao nhiều người vẫn tìm kiếm sự tiện nghi trong một đôi giày Vans Mule.

bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he

Thế là từ nay bạn có thể vô tư diện giày Vans đạp gót đúng chuẩn và sành điệu mà không lo làm hỏng form dáng của giày nhờ có những đôi Vans Mule Shoes cực hot. Ở những khu vực khí hậu nhiệt đới như nước ta nhất là vào mùa hè này mà diện một đôi Vans đạp gót thoáng mát thì còn gì bằng? Đừng chần chừ hãy sở ngay cho mình một đôi giày đạp gót tại Authentic Shoes nhé.