Bí mật lịch sử của mẫu Sneaker trắng huyền thoại tạo nên sự vĩ đại của Adidas

Ngày nay, Sneaker trắng đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì ai. Thế nhưng điều đó đã từng không đúng trong lịch sử phát triển của giày Sneaker. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu những đôi giày màu trắng kinh điển của adidas.  Giày sneaker trắng cổ điển đã đi được một chặng đường dài với lịch sử lâu đời. Đã có khoảng thời gian mà đôi giày thể thao màu trắng bị coi là không hợp gu và thiếu thẩm mĩ. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, nếu việc mặc đồ ngủ khi đi ra ngoài là một xu hướng có thể chấp nhận được, thì sneaker trắng không nhất thiết chỉ dành cho việc chơi thể thao. Adidas Originals ‘Home of Classics’ tôn vinh đôi giày thể thao trắng với chất liệu da như một tác phẩm kinh điển vượt thời gian. Những đôi giày được sinh ra trên sân đấu đi kèm với một lịch sử lừng lẫy.

1. Adidas Stan Smith

Mở tủ quần áo của thế hệ millennials (gen Y – những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) và bạn sẽ thấy đôi adidas Originals Stan Smiths xuất hiện. Đôi giày đạt được vị thế đình đám nhờ tận dụng sự nổi tiếng của nó khi gắn liền với cựu vận động viên quần vợt số một thế giới người Mỹ, là đôi giày quần vợt da đầu tiên và vẫn là một mẫu giày cổ điển. Thiết kế đơn giản làm cho nó xứng đáng với mọi outfit bạn chọn và nếu bạn bảo quản nó tốt, nó sẽ tồn tại mãi mãi. Có một sự thú vị rằng:  Bạn có phát hiện ra những lỗ thoáng khí trên giày của mình không? Đó là vì vào những năm 60, các đường sọc không được phép xuất hiện trên sân, vì vậy các nhà thiết kế đã tìm ra cách mới lạ  để thể hiện thương hiệu và khiến mọi người hài lòng.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

2. Adidas Supercourt

Mang các yếu tố thiết kế từ bộ sưu tập, cùng đội ngũ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao đã cùng nhau làm việc để tạo ra Supercourt, một đôi giày được sản xuất cho thế hệ mới và kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lưu trữ và cảm giác của sân tập.  Sự thật thú vị: “Tennis whites” hay giày thể thao màu trắng đã được sử dụng tại Wimbledon để che đi những mảng mồ hôi.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

3. Adidas Superstar 80s

Đươc coi là iteam thiết yếu của giới nổi tiếng Bollywood, adidas Originals Superstar 80s ban đầu là một đôi giày bóng rổ đã trở thành một hiện tượng văn hóa. Bạn có thể thắc mắc lí do đằng sau đó? Bởi lẽ nó phù hợp hoàn hảo với mọi trang phục và mọi tâm trạng, đó là lý do tại sao. Ba sọc giúp ổn định giày, mũi giày tăng thêm độ bền.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

4. Adidas Continental 80

Với thiết kế này là một bài học lịch sử nhỏ, chúng ta hãy cùng quay ngược một chút về quá khứ. Continental 80 được thiết kế ở Pháp vào năm 1986, nhưng thực sự được sản xuất cho Mỹ. Thiết kế của giày đã mang lại cho giày thể thao quần vợt một bản cập nhật với một đế cup đôi và window label. Có phải bạn đang tìm kiếm một đôi runner với màu trắng? Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn quá lý tưởng trong tủ đồ của bạn.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm