Bí quyết chọn size giày Nike Air Trainer 1 hoàn hảo cho bạn

Được ra mắt lần đầu vào năm 1987 bởi Tinker Hatfield, đôi giày đa năng này được thiết kế phù hợp cho mọi hoạt động, từ yoga nhẹ nhàng đến các môn thể thao đối kháng khắc nghiệt. Trainer 1 là người bạn đồng hành hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu vận động của bạn. Mặc dù đã gần bốn thập kỷ trôi qua, thiết kế của Air Trainer 1 gần như không thay đổi – minh chứng cho tính thời trang vượt thời gian.

Được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất của Nike, Trainer 1 sở hữu lớp da lộn mềm mại, vải nylon sang trọng và da thuộc êm ái. Gót giày oversize và dây đeo cao su ôm chân chắc chắn đã trở thành biểu tượng đặc trưng của đôi giày này. Mặc dù phong cách retro có thể không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng không thể phủ nhận vẻ ngoài cực ngầu của Air Trainer 1.

Bạn đang tìm kiếm một trong những đôi Nike huyền thoại nhất trong lịch sử? Bạn đã đến đúng nơi rồi! Chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn chọn size hữu ích để giúp bạn tìm được đôi giày vừa vặn hoàn hảo. Chọn size nào? Chúng có thoải mái không? Có thể đi hàng ngày không? Nếu bạn đang băn khoăn về những điều này thì hướng dẫn chọn size Nike Air Trainer 1 này của Authentic Shoes chính xác dành cho bạn!