Billionaire Boys Club x Reebok Instapump Fury phát hành hai siêu phẩm mới cực cháy

Billionaire Boys Club và Reebok đã phát hành hai phiên bản cực đẹp cho dòng Instapump Fury BOOST. Bộ đôi giày này trên Instapump Fury được trang bị BOOST kết hợp một số chi tiết trang trí đặc trưng nổi tiếng nhất của BBC với nét tinh tế vốn có trong thiết kế các đôi Reebok cổ điển. Hơn nữa, không chỉ đẹp và độc, đôi giày này còn đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối khi mang chúng trên chân bởi chúng được sử dụng công nghệ đệm nổi tiếng nhất đến từ thương hiệu Adidas – công ty mẹ của Reebok.

Đối với phiên bản màu xanh lá, đây là sự kết hợp khá lạ mắt giữa lớp nền màu nâu của Cordura cho toàn bộ phần thân giày với màu xanh lá cây của cây Pump xuất hiện ở phần upper, cổ giày và eyelets. Đồng thời đi kèm với các chi tiết màu đỏ tía nổi bật trên nút Pump của lưỡi gà và phần đầu ngón chân sử dụng hai sắc thái nâu khác nhau là nâu lạnh và nâu vàng.

Người anh em của nó thì xuất hiện với tông màu dịu mát hơn, đó là màu xanh da trời cho toàn bộ phần trên của giày, đi kèm với màu vàng nhạt nhẹ nhàng ở gót giày và thân trước. Phần đầu mũi chân của chúng cũng được sự dụng kết hợp thêm hai sắc thái màu có tính tương phản cao là màu đen và nâu vàng sáng.

Bên cạnh đó, sự tương đồng giữa hai phiên bản được thể hiện ở các chi tiết như biểu tượng khuôn mặt phi hành gia của BBC trên nút Pump, một ngôi sao in trên đế, một thẻ Cordura treo ở phía bên trái của lưỡi và màu đỏ thẫm trên các tab gót/ lưỡi giày.

Ở bên dưới, cả hai đều được hoàn thiện với đế giữa BOOST hai mảnh màu trắng được kết nối bằng các sợi carbon và đế ngoài bằng gum cổ điển màu nâu vàng cực đẹp và phù hợp với phong cách của cả hai phiên bản cũng như tạo sự êm ái cho người dùng

Tổng thể, cả hai phiên bản đều có những nét tương đồng trên cấu tạo và thiết kế cũng như sự khác biệt trong phối màu tạo nên các phong cách khác nhau cực kì thú vị. Một đôi hướng đến những tông màu trầm và hơi thiên về cổ điển một chút, một đôi lại mang đến những màu sắc tươi mới, tươi sáng với phong cách trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên vẫn phải dành những lời khen thực sự cho cả hai bản phối màu cực lạ lẫm mà lại đẹp đến bất ngờ.

Hiện cả hai đôi Billionaire Boys Club x Reebok Instapump Fury đang được bán chính thức với giá $ 213 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày cực hot này nhé!!

Xem thêm:

Reebok mang đến phiên bản thân thiện với môi trường qua những thiết kế mới

Adidas tuyên bố bán Reebok với cái giá quá bất ngờ sau 15 năm gắn bó