BLACKPINK – Át chủ bài của cuộc chiến thời trang

Sự linh hoạt trong việc lựa chọn thời trang của BLACKPINK khá ấn tượng. Họ liên tục thu hút sự quan tâm của chúng ta bằng cách chuyển đổi suôn sẻ từ trang phục hàng hiệu trên thảm đỏ sang thời trang đường phố đầy phong cách và giản dị. Việc khám phá bảng màu rực rỡ, bắt mắt của họ thật hấp dẫn. Diện mạo thanh lịch với nhiều màu sắc khác nhau của sự kết hợp đen trắng sắc nét hoặc hồng.

Sau 7 năm phá kỷ lục thành công, tương lai của họ với YG Entertainment dường như không chắc chắn. Giờ đây, Jennie một lần nữa khám phá hành trình solo của mình với ca khúc mới “You & Me” trong khi Lisa đang gây chú ý với màn trình diễn khiêu gợi và gợi cảm tại chương trình Crazy Horse Paris. Nhóm nhạc luôn truyền cảm hứng cho người hâm mộ để giữ phong cách. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số trang phục phối đồ đáng nhớ nhất của BLACKPINK nhé.

1. Coachella 2023 Weekend One: Black-Pink

Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đến dự Coachella trong bộ vest Dolce & Gabbana lộng lẫy. Jennie mặc chiếc áo khoác biker cắt ngắn bằng da màu đen thêu pha lê DG với áo ngực xuyên thấu màu hồng, trong khi Jisoo mặc áo ngực bằng sa tanh màu đen DG với áo voan lụa màu hồng xếp nếp, được trang trí bằng pha lê hồng ton sur ton và một bông hồng thêu voan màu hồng. Rosé mặc một chiếc váy slip ren màu đen thêu hoa hồng voan đen và áo gilet tua rua cắt ngắn của DG, đi cùng phụ kiện là thắt lưng da màu đen từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2010 tái bản của D&G.
Lisa tôn lên vẻ ngoài sắc sảo của mình bằng cách mặc một chiếc áo sơ mi đan chéo với tay áo mỏng lấp lánh và quần short đen có dây buộc và vải đính ở hai bên. Những bộ vest của Dolce & Gabbana là giấc mơ trở thành hiện thực đối với các nhạc sĩ khi họ bước lên sân khấu trong bộ hanbok cách tân trước khi để lộ những bộ trang phục tuyệt đẹp của mình.

2. Coachella 2023 Weekend Two — Pink Venom

BLACKPINK đã xuất hiện ngoạn mục trong bộ trang phục màu hồng baby do Mugler thiết kế trong tuần thứ hai của Coachella. Jennie diện áo nịt ngực ấn tượng với quần dài, trong khi Lisa diện áo crop top phối quần ống loe với đường cắt đùi đẹp mắt. Jisoo diện váy nhỏ nhắn sành điệu, trong khi Rosé diện váy ngắn lộng lẫy với vòng cổ Tiffany & Co. lấp lánh.

3. Coachella 2023 Weekend Two: Black & White cùng với Silver

Sau màn trình diễn solo của Lisa, bộ tứ trở lại sân khấu với trang phục khác nhau của các nhà thiết kế David Koma và Mugler. Lisa mặc chiếc áo sơ mi dây xích móc cá đính pha lê của David Koma cùng với váy ngắn để quay video “Money”. Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình với chiếc áo khoác đi xe máy màu trắng đen thời thượng của hãng thời trang Hàn Quốc Debby Upper.
Rosé mặc một chiếc váy đen tuyệt đẹp được tô điểm từ bộ sưu tập nghỉ dưỡng năm 2023 của Koma, cô khoác ngoài một chiếc áo lót có đai đen và đi cùng đôi bốt chiến đấu đế bệt Dr. Martens. Jisoo mặc một bộ trang phục kim loại bất đối xứng của David Koma, bao gồm áo cổ dây xích có gương và quần short đen có trang trí hoa màu bạc. Mặt khác, Jennie lại chọn diện mạo toàn màu trắng bao gồm áo ngực có đai Koma và váy midi cũng như bộ bodysuit cut-out Mugler. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với đôi Chelsea Boots da Chelsea mũi thép màu trắng của Charles & Keith Jules màu trắng.

4. MTV Video Music Awards 2022

Lisa BLACKPINK nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên giành giải K-Pop xuất sắc nhất tại VMAs 2022, trình diễn bốn bộ trang phục màu đen khác nhau. Lisa mặc một chiếc váy Celine với áo cúp ngực, được bổ sung bởi một chiếc vòng cổ sautoir của Bulgari và một chiếc vòng tay Serpenti. Cô kết hợp nó với một chiếc váy ren hoa của Dior từ bộ sưu tập Cruise 2023, một đôi giày cao gót Dior bằng da sáng chế cổ điển, những điểm nhấn màu hồng trên móng tay và trang sức Cartier.
Jennie diện đồ Chanel thêm điểm nhấn thời thượng trên thảm đỏ với áo crop top xếp ly cổ yếm và váy satin xếp ly. Rosé mặc một chiếc váy ngắn xếp nếp của Saint Laurent, được bổ sung bởi đôi giày cao gót bằng da sáng chế của Gianvito Rossi và đồ trang sức Tiffany & Co., đã tôn lên vẻ hào nhoáng của cô.

5. Coachella 2019

Một lần nữa, các thành viên BLACKPINK lại phối đồ đen trắng với trang phục màu bạc. Và tạo ấn tượng nóng bỏng trong lần ra mắt tại sự kiện âm nhạc Mỹ. Jennie ăn mặc như một rapper ngầu trong bộ trang phục một mảnh toàn màu trắng với các chi tiết ren và hạt cầu kỳ, đi kèm đôi bốt chiến đấu cao cổ màu trắng. Jisoo mặc một chiếc áo lưới bó sát với phần dưới kiểu váy vải tweed đính đá quý để hoàn thiện vẻ ngoài. Chiếc váy của Lisa với bộ trang sức rực rỡ đã thu hút sự chú ý. Cô mặc một chiếc áo crop top kiểu tank top có đính đá quý phù hợp với chiếc váy nhỏ gọn gàng của mình. Mặt khác, Rosé lại tỏa ra thần thái giống như diva trong chiếc váy cao thấp màu đen với lớp hoàn thiện lấp lánh và yếu tố thiết kế xếp nếp.

6. The 8th Gaon Chart K-Pop Awards 2019

Tại Gaon Chart K-Pop Awards 2019, BLACKPINK đã sử dụng chủ đề đen trắng trong trang phục của mình. Rosé mặc một bộ trang phục toàn màu trắng mang đến cảm giác như thiên thần, trong khi Jennie diện áo khoác đen và set đồ ngắn có điểm nhấn là đường ống màu trắng có cấu trúc.
Trang phục của Jisoo nổi bật với chi tiết ren đen trên áo trắng, tôn lên vẻ quyến rũ của cô. Trong khi đó, Lisa chọn chiếc váy trắng có viền đen phía trên, phù hợp với tính cách dễ gần, thoải mái của cô.

Xem thêm: