Blazer Mid “Move to Zero” – thay đổi để phát triển

Thuộc một phần của chiến dịch “Move to Zero” với mong muốn thay đổi để phát triển. Trong vài năm trở lại đây, Nike thể hiện nỗ lực tối đa của thương hiệu hướng tới thời trang bền vững với những chiến dịch liên tiếp đặc biệt là Space Hippie với những đôi giày làm hoàn toàn từ rác. Lần trở lại này, một đại diện mới đã được lựa chọn với Blazer Mid “Move to Zero” cùng Authentic Shoes xem Nike sẽ làm được gì nha!

Với thiết kế huyền thoại của một đôi giày kinh điển dường như Nike đang làm được hơn thế. Ta chứng kiến sự thay đổi chất liệu vô cùng tinh tế trên nhiều phần của đôi giày. Thay vì những miếng da lộn ở phần mũi thì giờ đây chúng được thay bằng vải mesh giày trong khi phần mũi giày và cổ giày lại được thay thế bằng da lộn. 

Thêm vào đó, phất chất liệu đặc biệt cảm tưởng như trong suốt được trải khắp đôi giày khi phía trên phần vải mesh thông thường có thêm phần vải trong mờ. Đặc biệt là sự phối màu đỉnh cao tới từ Nike với những thay đổi tinh tế khi toàn bộ phía trên được xây dựng với sắc đất nâu nhạt nổi bật là phần Swoosh bằng da màu đen như điểm nhấn lớn nhất của đôi giày. 

Điểm nhấn phải kể đến phần đế của đôi giày Glacier Icy trong mờ phủ bên ngoài với đế trong làm từ chất liệu tái chế mà cụ thể là rác. Được nghiền và ép lại thành từng khối sử dụng sơn phía ngoài. Tuy một vật liệu khá mới và nhiều sáng tạo nhưng không hề ảnh hưởng tới chất lượng cũng như sự trải nghiệm của người dùng với các thiết kế này. 

Nhờ phần chất liệu cao su mở đổ thành khuôn mà phần đế không chỉ có màu sắc đặc biệt làm nổi bật cả đôi giày mà kết hợp cùng phần đế ngoài khiến tổng thể đôi giày trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Phiên bản đặc biệt này sẽ được ra mắt trong thời gian tới với mức giá bán lẻ là $100.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Rời bỏ Nike để về với Adidas, liệu lịch sử có lập lại với Jerry Lorenzo?