Bloomingdale’s ra mắt với các mẫu PUMA RS-X3 mới

Bloomingdale’s hiện đang dự trữ nhiều mẫu thiết kế giày để dành cho mùa giải sắp tới, trong đó bao gồm PUMA RS-X³ mới – một mẫu giày năng động đổi mới phong cách phổ biến với các chi tiết thiết kế phóng đại, mới mẻ, trẻ trung. Hình dáng đặc trưng của thập niên 80 có đệm bọt RS siêu mềm và vẻ ngoài táo bạo, không cầu kỳ. 

Để tạo ra mẫu RS-X³ hoàn toàn mới, PUMA đã cải tiến hình dáng cổ điển của năm 1980, mô phỏng lại công nghệ cũ của nó. Sử dụng RS, viết tắt của Running System, phần đế giày được kết cấu bởi miếng lót đệm từ bàn chân trước đến gót chân, tạo ra một cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Công nghệ này đã được PUMA cải tiến để tạo ra một đôi giày thể thao phong cách sống động, được chế tác từ vải dệt lưới có kết cấu phủ lên các tấm da ở phần mũi giày.

 

Phiên bản RS-X³ dành cho nam giới ở phần thân giày được cấu tạo bởi lớp phủ da lộn với các điểm nhấn màu cam và xanh lá cây dọc theo đế giữa, càng làm cho đôi giày trở nên nổi bật và sống động hơn bao giờ hết. 

Đừng bỏ lỡ: Các thương hiệu thời trang cao cấp đã đủ tầm để “đe dọa” các ông lớn thể thao khi làm s…

Phiên bản dành cho nữ vẫn duy trì các tính năng tương tự nhưng với tông màu trắng và hồng với viền ren hoàn toàn, da tổng hợp, miếng TPU đậm ở đế giữa và PU nhẹ kết hợp với đệm RS đặc biệt. Trên mỗi Formstripe có màu sắc nhẹ nhàng và chi tiết với đường khâu ngoằn ngoèo nhưng vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!