Bộ sưu tập Air Force 1 “Have A Nike Day” trở lại với hai lựa chọn mới đầy thú vị

Trong suốt năm 2020, Nike Air Force 1 đã xuất hiện trong một số bộ sưu tập phát hành chung được săn đón vô cùng nhiều đến từ ​​gã khổng lồ đồ thể thao “Nike“. Đối với đề xuất cho phiên bản tiếp theo của nó, nhà thiết kế 38 tuổi Bruce Kilgore đã khoác lên mẫu “Không quân 1” này một bộ quần áo phát sáng trong bóng tối, hoàn chỉnh với thương hiệu “Have A Nike Day” ở khắp phần trên.

Được Sean Wotherspoon thiết kế thông qua lần hợp tác Air Max 1 duy nhất của mình, hình mặt với nụ cười biến thành dấu Swoosh tăng độ nhí nhánh cho tấm thẻ treo đi kèm, xuất hiện trên cả miếng lót và phần Upper.

Chất liệu ren, cũng như thương hiệu trên lưỡi và gót giày, phiên bản lần này đã bỏ qua các kiểu “trang điểm” thường thấy của họ để chuyển sang phong cách vui tươi, hướng đến trẻ em. Upper “White” và “Barely Volt” là những nơi duy nhất có viền ngoài phát sáng trong bóng tối, chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đi lên chân cảm thấy thích thú.

Cặp đôi này vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, theo dõi Authentic Shoes để tiếp tục cập nhật về bộ đôi “cho một ngày vui vẻ” này nhé!

Xem thêm :