Bộ sưu tập KungFu Panda x Reebok cho “Lunar New Year”

Hình ảnh sản phẩm bị rò rỉ cho thấy Reebok chuẩn bị tung ra bộ sưu tập giày dép hợp tác với Kung Fu Panda của Pixar trước bộ phim thứ tư được nhượng quyền thương mại vào đầu năm 2021. Bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm kinh điển theo chủ đề Kung Fu Panda như Club CInstaPump Fury và được đồn đại là được phát hành vào ngày 15 tháng 1.

 

Reebok theo như những gì chúng ta được biết thì đã từng có lịch sử hợp tác với các thương hiệu phim hoạt hình để tạo ra những bộ sưu tập vui nhộn, nhẹ nhàng. Một ví dụ điển hình là bộ sưu tập Minions rất nổi tiếng của thương hiệu.

 

Bộ sưu tập Kung Fu Panda x Reebok được tung ra là hình ảnh của InstaPump Fury mặc quần áo màu sắc của nhân vật chính trong phim hoạt hình, Po – một phiên bản màu nâu da bò với chất liệu vải bố thô, trong khi Club C có hai biến thể khác nhau. Điểm đầu tiên chúng ta thấy ở đôi Club C này đó là đôi giày có phần không quá nổi bật, có phần trên màu kem và logo dòng chữ bằng tiếng Trung Quốc và Kung Fu Panda, trong khi phần thứ hai có thiết kế chắp vá với các chất liệu và hoa văn khác nhau ở phía trên.

Với những màu sắc thời thượng cũng như thiết kế bắt mắt, chắc chắn sự kết hợp này của Reebok sẽ được người hâm mộ săn lùng ngay khi nó được phát hành, đặc biệt là những người yêu thích bộ phim KungFu Panda. Hơn thế nữa, đôi giày mang âm hưởng Tết truyền thống của người Châu Á này sẽ rất đáng để chờ đợi đây!

Để luôn cập nhật mọi thứ diễn ra trong thế giới giày thể thao, hãy theo dõi Authentic Shoes, kiểm tra lịch ngày phát hành giày thể thao của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật nhanh chóng nhất nhé.

Xem thêm:

Top 5 sao nữ Vbiz sở hữu những bộ sưu tập sneakers có giá trị khổng lồ