Bộ sưu tập quần áo PSG x Jordan tạo nên cơn sốt thời trang mới tại Paris

PSG là ông vua bóng đá Pháp, một trong những thế lực với những ngôi sao hàng đầu của thế giới như Mbappe, Neymar, Di Maria,… thống trị League 1 suốt những năm qua. Tuy nhiên nếu bạn chỉ nghĩ rằng họ sẽ hài lòng với những gì đạt được tại sân công viên các hoàng tử thì bạn đã nhầm. Những ngôi sao và cả CLB PSG được mệnh danh là CLB bóng đá thời trang nhất thế giới khi có sự hợp tác khủng với nhãn hiệu Jumpman để tạo ra bộ sưu tập PSG x Jordan. Những bản collab khủng mà có thể kể đến gần nhất là sự ra mắt của phiên bản Air Jordan 4 PSG và gần đây nhất là cả một bộ sưu tập quần áo dành riêng cho ông vua của kinh đô thời trang này,

Bộ sưu tập bao gồm áo khoác dành cho cả nam và nữ, một list những hình bóng khác nhau của hoodie, jacket, quần nỉ, short và những phụ kiện sẽ đảm bảo rằng bạn trông thật khác biệt khi những tháng mùa đông đang đến gần. Với logo kép của PSG và Jordan trên mọi sản phẩm, và việc sử dụng phối màu rượu vang đặc trưng tạo ra cảm giác cao quý của bậc đế vương, không hổ danh là kinh đô thời trang thế giới. 

Bộ sưu tập đã được bán vào ngày 10 tháng 10 vừa qua đi kèm là những bộ ảnh cùng dàn người mẫu nổi tiếng của những sản phẩm gây hot này. 

Xem thêm Tổng quát về lịch sử hình thành và phát triển Air Jordan 3