Bodega x Nike Dunk Hi “Legend” Friends and Family phiên bản giới hạn cực đẹp lạ

Bodega, chi nhánh có trụ sở tại Boston, đã phát hành Nike Dunk Hi “Legend” vào tháng 12 năm 2020, nhưng lần này là phiên bản Friends and Family đặc biệt với vẻ ngoài cực thú vị đã thực sự thu hút sự chú ý của những người đam mê giày thể thao và đặc biệt là những người yêu thích Nike Dunk. Giờ đây, Authetic Shoes có thể cung cấp một cái nhìn sâu hơn về cặp đôi cực kì giới hạn này, cùng tìm hiểu sâu vào thiết kế của chúng với chất liệu và kiểu dáng sang trọng và những chi tiết làm nên sự độc đáo mà đẹp lạ đó.

Không giống như hầu hết các lần hợp tác nổi tiếng từ trước tới giờ – chứ đừng nói riêng các sản phẩm trong lĩnh vực Dunk – Bodega x Nike Dunk Hi “Legend” F&F đã được tặng hoàn toàn miễn phí. Những người chiến thắng may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên, với quyền truy cập có được thông qua các thẻ thể thao đặc biệt và một phiếu thưởng có trong mỗi 20 hộp của cặp phát hành chung.

 Khi có một cái nhìn cận cảnh, chúng ta có thể thấy rằng cặp F&F này có lớp da lộn màu xám bao phủ toàn bộ đôi giày đi kèm với phần da màu trắng ở mùi giày, đế giữa và lưỡi gà. Đi kèm với phối màu đó chính là các điểm nhấn với họa tiết đồi mồi giống như màu hổ phách rất đẹp và độc đáo ở biểu tượng Swoosh ở phần upper của giày cũng như phần thẻ trên lưỡi gà với tên thương hiệu Nike và Bodega được in bằng màu vàng sáng nổi bật. Việc sử dụng dây da đen được thắt nút gợi nhớ đến một chiếc găng tay bóng chày, và cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của siêu phẩm nhà Nike. Chúng ta có thể nhìn thấy họa tiết đó dễ dàng ở chi tiết của phần mid – panel, cổ giày và gót chân.

Ở phần thân giày, Bodega đã làm nổi bật biệt danh của mình vào da lộn bằng cách sử dụng hiệu ứng cháy sáng, trong khi nhiều chi tiết đồi mồi hơn làm nổi bật các khu vực như thẻ lưỡi mang thương hiệu kép. Cuối cùng, da cao cấp đã được khâu lại xung quanh để một lần nữa chứng minh hơi hướng bóng chày mà đôi giày này hướng tới, trong khi đế ngoài có tông màu nâu đất bán mờ, tối cực hợp với tông màu chủ đạo của đôi giày là ghi và nâu, bộ đế đã hoàn thiện thiết kế một cách hoàn hảo và khiến người hâm mộ được một phen mãn nhãn.

 

Như đã nói, đôi này cực kỳ giới hạn, vì vậy hãy tiếp tục cập nhật thêm thông tin mới nhất về chúng tại Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm:

Bodega mang theo những hoài niệm gửi gắm vào đôi giày Nike Dunk High “Legend” sắp tới

Một ngày mới tuyệt vời hơn với Bodega x New Balance 997S ‘Better Days’