Bradley Beal và Caris Levert chính thức gia nhập gia đình thương hiệu Jordan

Hợp đồng giày từ lâu đã luôn là một truyền thống và món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ bóng rổ toàn thế giới, không chỉ vậy đây còn là một nguồn thu nhập béo bở dành cho giới cầu thủ khi họ kí hợp đồng với những brand giày thể thao trên thế giới.

Có thể không phải là đi đầu khi từ những thời kì đầu của bóng rổ Converse cũng đã đi tiên phong cho khái niệm hợp đồng giày, nhưng nếu các bạn nhắc đến đôi giày Signature thành công nhất lịch sử thế giới thì đó chắc chắn là Michael Jordan cùng Jordan Brand.

Sau sự thành công từ Jordan 1, Nike và Jordan đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cho phép Jordan được tách ra là một Brand riêng biệt nhưng vẫn nằm dưới sự quản lí của Nike. Cho đến nay Jordan Brand đã lớn mạnh và được coi là một trong những ông lớn của giày thể thao khi cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm chất lượng và có được chữ kí từ những cầu thủ “cộm cán” của NBA như Chris Paul, Carmelo Anthony, Blake Griffin hay gần đây nhất là chàng siêu sao 21 tuổi Luka Doncic.

Và sắp tới đây Jordan tiếp tục có thêm hai bản hợp đồng chất lượng với Bradley Beal – chàng hậu vệ siêu sao của washington wizards và Caris Levert cầu thủ trẻ của Nets. 

Việc có được hai chữ kí từ hai cầu thủ tài năng này không những khiến fan của Jordan Brand tăng vọt, mà còn là cuộc chạy đua trong cuộc đua giày thửa khi cho đến nay Nike và Adidas đã sở hữu cho mình một dàn cầu thủ đầy chất lượng như Lebron, KD, Kyrie, Harden,…

Ngoài ra Authentic Shoes cũng đang có cực nhiều những dòng giày Signatue từ mọi hãng, các fan bóng rổ còn đợi gì mà không qua ngay cửa hàng để mang về một đôi nào!

Xem thêm: