BSTN x adidas Forum ‘Cevape & Fries’ thay đổi để trở lại trong dáng hình mới

Đã không còn xa lạ khi những thiết kế giày trở thành một thứ ngôn ngữ không tên thể hiện những tâm tư tình cảm dành cho những điều đặc biệt. Cho dù là dành cho những người yêu thương hay tôn vinh một huyền thoại thì những phiên bản collab chưa bao giờ thôi ý nghĩa thậm chí còn càng thể hiện giá trị phía sau. BSTN x adidas Forum ‘Cevape & Fries’ cũng là một bộ sưu tập như vậy. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Sử dụng tông trắng huyền thoại trên một thiết kế kinh điển hẳn là nền tảng tuyệt vời để các nhà thiết kế của chúng ta thỏa sức sáng tạo. 

Một thiết kế đã từng không được ưa chuộng nhưng 2020 dường như đứa con này đã được thương hiệu ba sọc hồi sinh với hàng loạt phối màu cực đỉnh. Và Cevape & Fries khi thể hiện đầy đủ ý nghĩa của cả BSTN và adidas

Chất liệu cao cấp cùng phần đế được xử lý đặc biệt làm ta nhớ đến để Icy của Air Jordan. Cùng với đó là phần da lộn vàng đen đặc trưng cho nhà bán lẻ đến từ Đức. 

Được biết thiết kế này sẽ chỉ được phát hành với 150 đôi duy nhất tại trang web chính thức của BSTN và chỉ được sở hữu thông qua hình thức raffle. Cho mỗi nút ‘enter’, người tham gia sẽ đóng góp $1.19 cho quỹ từ thiện Seebruecke.org. Raffle sẽ diễn ra từ 17 đến 20 tháng 11, người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 21 sau đó.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Atmos và Adidas tiếp tục bắt tay cho ra mắt UltraBOOST DNA phiên bản Triple Black Pair