BTS và những chiếc túi làm mưa làm gió làng thời trang

Các thành viên BTS đã củng cố vị thế của họ như những biểu tượng thời trang toàn cầu, vượt xa những thành tựu âm nhạc của họ. Mỗi thành viên đều thể hiện phong cách riêng biệt, thường được tô điểm thêm bằng những phụ kiện cao cấp. Với nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu xa xỉ, nhóm nhạc này đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và dẫn đầu xu hướng. Túi xách, nói riêng, đã trở thành một yếu tố đặc trưng trong phong cách thời trang của họ, phản ánh phong cách cá nhân và thêm một nét tinh tế cho tổng thể trang phục. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập “đỉnh của chóp” ấy nhé!

Jin

Thom Browne RWB structured backpack

Jin diện một bộ trang phục denim hoa của LV, mang theo chiếc ba lô có cấu trúc RWB của Thom Browne khi cùng các thành viên rời sân bay quốc tế Incheon. Với giá 2,559 USD, chiếc ba lô này có thiết kế sang trọng và hấp dẫn, được làm từ 100% da với tay cầm trên cùng và dây đeo vai có thể điều chỉnh để mang theo tiện lợi. Phần trên gấp lại có khóa từ tính với logo thương hiệu được may ở trên cùng. Ngăn chính bên trong của túi chứa một túi có khóa kéo và một miếng dán logo bên trong, với phần cứng màu vàng bổ sung mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho chiếc túi.

Louis Vuitton Keepall Bandoulière 55

Jin BTS đã được bắt gặp sử dụng túi Keepall Bandoulière 55 của Louis Vuitton trong một chuyến đi nước ngoài. Chiếc túi du lịch đa năng này có giá khởi điểm khoảng 3.500 USD, được làm từ vải canvas Damier Graphite sang trọng. Với thiết kế tiện dụng, bao gồm tay cầm trên cùng, dây đeo vai có thể điều chỉnh và khóa kéo đôi, chiếc túi này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, túi còn có một ngăn nhỏ đựng thẻ ID bằng da, tăng thêm sự tiện lợi và bảo mật.